Đánh bom nhà hàng ở Canada, 15 người bị t.h.ư.ơ.n.g

Hai nghi phạm trùm kín mặt kích hoạt quả bom trong một nhà hàng ở thành phố Mississauga, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

10:00 27/05/2018

Vụ đánh bom xảy ra tại nhà hàng Bombay Bhel đêm 24/5. Ảnh: Reuters.

Vụ đánh bom xảy ra tại nhà hàng Bombay Bhel đêm 24/5. Ảnh: Reuters.

Vụ đánh bom xảy ra tại nhà hàng Bombay Bhel lúc 22h30 ngày 24/5 (11h30 ngày 25/5, giờ Hà Nội), khiến 15 người bị thương, trong đó có 3 người nguy kịch, theo ReutersHai nghi phạm chưa rõ danh tính bỏ trốn khỏi hiện trường ngay sau đó.

Cảnh sát khu vực Peel cho biết chưa có cá nhân hay tổ chức nào nhận trách nhiệm và động cơ vụ tấn công cũng chưa được xác định. 

Cảnh sát cũng đăng tải một bức ảnh trên Twitter cho thấy hai người đàn ông mặc áo hoodie màu đen đi vào nhà hàng, một người dường như mang theo đồ vật khả nghi. Kẻ tình nghi thứ nhất khoảng 20 tuổi, vạm vỡ, mặc quần jean màu xanh đậm, áo hoodie màu đen kéo mũ qua đầu và che kín mặt bằng một miếng vải đen. Tên thứ hai khá gầy, mặc quần jean màu xanh nhạt, áo phông màu xám bên trong và một áo hoodie cũng kéo mũ qua đầu và bịt kín mặt.

Hai nghi phạm bước vào nhà hàng Bombay Bhel cùng một thiết bị khả nghi đêm 24/5. Ảnh: Twitter.

Hai nghi phạm bước vào nhà hàng Bombay Bhel cùng một thiết bị khả nghi đêm 24/5. Ảnh: Twitter.

Những con phố quanh khu vực xảy ra vụ tấn công đã bị phong tỏa. Cảnh sát triển khai lực lượng đông đảo tới hiện trường, gồm sĩ quan chiến thuật vũ trang hạng nặng như một phần của phản ứng khẩn cấp lớn.

Vụ tấn công ở Mississauga xảy ra một tháng sau khi một tài xế lao chiếc xe tải Ryder màu trắng đâm vào đám đông trong giờ ăn ăn trưa ở Toronto, khiến 10 người thiệt mạng và 15 người bị thương.

Mississauga là thành phố lớn thứ 6 của Cananda với dân số 700.0000 người, nằm ở Lake Ontario, cách tây Toronto 32 km.

Huyền Lê

Tags:
Để trẻ nhỏ 1 mình trong xe có thể dẫn đến t.ử v.o.n.g do sốc nhiệt

Để trẻ nhỏ 1 mình trong xe có thể dẫn đến t.ử v.o.n.g do sốc nhiệt

Khi đậu 1 chỗ, những chiếc xe hơi có thể gây ra mức nhiệt khiến trẻ nhỏ t.ử v.o.n.g trong chưa đầy 1 giờ đồng hồ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất