Danh ca Hương Lan đáp trả khi bị nói mặc gợi cảm nhìn không quen và tiết lộ cuộc sống ‘không màu hường‘ khi ở Mỹ

'Hương Lan thường ngày chăm sóc chồng, con cháu, dọn dẹp, nấu nướng, cuối tuần đi hát. Chủ nhật hay thứ hai lại trở về đời sống bình thường', nữ danh ca nói về cuộc sống của mình khi ở trời Tây.

00:00 24/04/2021

Với những người yêu mến dòng nhạc vàng, danh ca Hương Lan không phải cái tên xa lạ. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Chí Tâm, nữ danh ca kết hôn lần hai với một kỹ sư cơ khí hàng không và sống hạnh phúc đến giờ. Hiện tại, Hương Lan đang cùng chồng sống ở thành phố Westminter, phía Nam bang California.

Bước sang tuổi 65, Hương Lan vẫn đem lời ca tiếng hát phục vụ khán giả. Nhưng gần đây, do ảnh hưởng của dịch nên chị chủ yếu livestream hát tại nhà để giao lưu cùng fan.

Trong những dòng tâm sự mới nhất, nữ danh ca cho biết trước đây trang của chị giao cho một người em thân thiết quản lý nhưng giờ nữ danh ca trực tiếp đăng bài. Trước sự tò mò và nhận xét không mấy tích cực về cuộc sống của mình, Hương Lan cho biết: "vạn người thương, vài người ghét, thật ra không đáng kể. Trời còn không vừa lòng người...".

Kể về cuộc sống khi sang Mỹ định cư, danh ca Hương Lan cho biết: "Đời sống ở hải ngoại, phụ nữ cực hơn phụ nữ ở Việt Nam, vì chủ cũng mình, mà sen cũng là mình. Các chị em đi làm công việc mỗi ngày, rồi những người còn có con em nhỏ, vừa đi làm vừa đưa đón, chiều về con lo cơm cho cả nhà. Không như ở Việt Nam, có tí đìều kiện, không làm gì... nhưng vẫn mướn người giữ trẻ, người nấu ăn và giữ nhà, lau chùi nhà cửa, quét sân, giặt giũ... Nước ngoài, phụ nữ chúng tôi... làm hết! Cũng có nhiều gia đình vì công việc vì sức khỏe... mướn gia đình người... đến lau chùi, vệ sinh nhà cửa tuần 1,2 lần... tuỳ hoàn cảnh và công việc nhưng rất hiếm hoi.

Hương Lan thường ngày chăm sóc chồng, con cháu, dọn dẹp, nấu nướng ... cuối tuần đi hát... Chủ nhật hay thứ hai lại trở về đời sống bình thường... Khi các con tôi còn nhỏ, thỉnh thoảng phải chọn cuối tuần nào nghỉ ngơi đưa các con đi biển, đi hồ cho chúng vui và chúng tôi cũng thoải mái, sống cùng thiên nhiên sông nước".

Trước đó, Hương Lan có đăng ảnh kỷ niệm trong trang phục gợi cảm, đã nhận phải một số ý kiến trái chiều. Đáp lại, nữ danh ca cho biết: "Vừa rồi post về kỷ niệm... Hương Lan đưa tấm hình lúc gia đình đi hè ở Lake Wavashu (đường di Las vegas) ... có một fan nói mình mặc bikini nhìn không quen! Vì quen nhìn Hương Lan mặc áo dài! Có lẽ bạn hơi khắt khe chăng? Đây là gia đình mình đi hè, tắm sông, tắm biển... và không son phấn.

Vợ chồng đưa các con đi chơi (không phải Hương Lan đi trình diễn). Ngược lại, nếu giữa biển hay hồ mình diện áo dài đi guốc cao xuống hồ hay bãi biển thì xem mới sang và đẹp... mới là Hương Lan? Năm đó Hương Lan có 29 tuổi thôi! Tuổi trẻ thì vui vẻ tự nhiên, bây giờ gần 65 rồi. Vui với kỷ niệm mà, thoải mái một chút đi bạn nhé? Đừng cho thấy là bạn đang vạch lá tìm sâu! Haha! Bên này trồng rau có sâu là rau Organic đó. Viết bài này ý là muốn các bạn nên thông cảm nếu xem trang Facebook của mình... mình cũng đã cắt bớt hình ấy xuống rồi! Nhưng cảm thấy chẳng có gì gọi là xấu để phải che đậy cả... vì vậy cắt xuống mà lòng không vui! Và chắc có lẽ người khó tính mình cũng nên bớt đi".

PV

Tags:
Chuyên Gia: Siêu bão Surigae đủ sức phá tan 220 liên chiến thuyền Trung Quốc ở Trường Sa

Chuyên Gia: Siêu bão Surigae đủ sức phá tan 220 liên chiến thuyền Trung Quốc ở Trường Sa

Sáng nay, 18/4, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai đã có văn bản gửi Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các tỉnh từ Quảng Ninh đến Cà Mau yêu cầu sẵn sàng phương án ứng phó với siêu bão Surigae.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất