Danh hài Việt Hương và loạt nghệ sĩ hải ngoại đón Giáng sinh

Danh hài Việt Hương và ca sĩ Thanh Hà từ Việt Nam về Mỹ đoàn tụ gia đình, Dương Mỹ Linh nhận nhiều quà từ bạn bè trong mùa Noel 2019.

00:00 27/12/2019

Danh hài Việt Hương và loạt nghệ sĩ hải ngoại đón Giáng sinh - Ảnh 1.

Nghệ sĩ hài Việt Hương về Mỹ đón Noel bên ông xã Hoài Phương và con gái Elyza. Chị hạnh phúc khi được chồng tặng món quà đặc biệt là chiếc kèn saxophone mini mạ vàng cùng cặp nhẫn. Nữ nghệ sĩ thích chiếc kèn từ lâu nên hạnh phúc và biết ơn Hoài Phương đã hiểu ý. 'Cảm ơn đời đã cho gia đình tôi luôn có nụ cười trên môi', danh hài nói.

Danh hài Việt Hương và loạt nghệ sĩ hải ngoại đón Giáng sinh - Ảnh 2.

Thời gian này danh ca hải ngoại Thanh Hà (áo đen) thường xuyên về Việt Nam chạy show nhưng vẫn có mặt ở nhà đúng dịp Giáng sinh để sum họp bên gia đình. Chị dùng bữa tối tại nhà hàng cùng ông xã kém 12 tuổi (phải) và hai con. Chị cho rằng đó là điều khiến mình hạnh phúc và an lành nhất trong ngày này.

Danh hài Việt Hương và loạt nghệ sĩ hải ngoại đón Giáng sinh - Ảnh 3.

Gia đình diễn viên Hoàng Anh chụp ảnh kỷ niệm bên cây thông gần nhà.

Danh hài Việt Hương và loạt nghệ sĩ hải ngoại đón Giáng sinh - Ảnh 4.

Diệu Hương đón mùa Giáng sinh đầu tiên trên đất Mỹ. Cô mới qua California định cư được hai tuần nhưng dường như cuộc sống đã vào guồng. Mỗi ngày, Hương duy trì thói quen nấu ăn các món Việt Nam và bán hàng online. Cô thường xuyên theo dõi diễn biến bộ phim Hoa hồng trên ngực trái và giữ liên lạc với các đồng nghiệp ở quê nhà.

Danh hài Việt Hương và loạt nghệ sĩ hải ngoại đón Giáng sinh - Ảnh 5.

Dương Mỹ Linh chia sẻ cô nhận được rất nhiều món quà ý nghĩa nhân dịp này. Bên cây thông Noel, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 khoe nụ cười tràn đầy hạnh phúc. Cô hài lòng với những điều đã đến trong năm 2019 và ấp ủ những dự định cho năm sắp tới.

Danh hài Việt Hương và loạt nghệ sĩ hải ngoại đón Giáng sinh - Ảnh 6.

Hồ Vĩnh Khoa và bạn đời Johnee tận hưởng kỳ nghỉ lễ theo cách riêng. Tranh thủ chuyến du lịch tại một địa điểm đẹp ở Hawaii, cặp đôi thực hiện bộ ảnh Giáng sinh theo phong cách táo bạo.

Danh hài Việt Hương và loạt nghệ sĩ hải ngoại đón Giáng sinh - Ảnh 7.

Vắng bà xã Bình Phương, Đức Tiến không cô đơn trong ngày lễ. Tối 24/12, anh tới nhà người bạn thân là ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung để cùng mọi người mở tiệc.

Danh hài Việt Hương và loạt nghệ sĩ hải ngoại đón Giáng sinh - Ảnh 8.

Bữa tiệc gồm các món phương Tây kết hợp Việt Nam truyền thống. Mỗi khách mời sẽ mang tới một món như phở, súp, gà, heo... để góp vui. Lúc chơi trò trao quà, Đức Tiến bốc ngẫu nhiên được chiếc chăn xinh xắn.

Danh hài Việt Hương và loạt nghệ sĩ hải ngoại đón Giáng sinh - Ảnh 9.

Ca sĩ Thanh Thảo diện áo đồng phục tone đỏ cùng ông xã Tom Hán, con trai Jacky, con gái Talia và cháu gái.

Danh hài Việt Hương và loạt nghệ sĩ hải ngoại đón Giáng sinh - Ảnh 10.

Diễn viên nổi tiếng thập niên 1990 Y Phụng tủi thân vì phải xa nhà trong ngày lễ. Chị có mặt ở sân bay lúc 22h30 đêm 24/12 nên lỡ mất giây phút quây quần bên gia đình, đặc biệt là con gái.

Danh hài Việt Hương và loạt nghệ sĩ hải ngoại đón Giáng sinh - Ảnh 11.

Hoài Tâm (áo dài) vẫn đi diễn trong đêm 24/12. Anh được khán giả hải ngoại yêu mến và bao quanh xin chụp hình chung.

Danh hài Việt Hương và loạt nghệ sĩ hải ngoại đón Giáng sinh - Ảnh 12.

Vợ chồng Quách Thành Danh bình yên sau nhiều khó khăn trong năm 2019. Với chị Bảo Ngọc, vợ nam ca sĩ, Giáng sinh năm nay tràn đầy hạnh phúc vì con trai út của chị, bé Tuấn Nhiên, vừa được về nhà sau hơn 8 tháng chăm sóc đặc biệt ở bệnh viện.

Theo Ngôi sao

Tags:
Cướp ngân hàng ở Mỹ phát tiền cho dân mừng Giáng sinh

Cướp ngân hàng ở Mỹ phát tiền cho dân mừng Giáng sinh

David Wayne Oliver, 65 tuổi, cướp tiền ở ngân hàng Academy tại Colorado rồi ném ra phố và hét “Giáng sinh vui vẻ”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất