Dạo chơi bờ biển, một phụ nữ bị cây dù che nắng đâm thủng ngực

Một phụ nữ dạo chơi ở bờ biển tại tiểu bang Maryland hôm Chủ Nhật 23 Tháng Bảy đã bị một cây dù che nắng đâm thủng ngực.

05:30 25/07/2018

Theo bản tin Fox News, đây là vụ thứ nhì xảy ra ở vùng miền Đông Hoa Kỳ chỉ trong vòng một tuần lễ, liên quan đến dù che nắng tại bờ biển đâm vào người.

Nữ phát ngôn viên thành phố Ocean City ở Maryland, bà Jessica Waters, nói rằng cây dù có vẻ là đã bị gió mạnh thổi tốc lên rồi rơi xuống đâm thủng ngực một phụ nữ 54 tuổi.

Phát ngôn viên Waters cho biết thêm rằng nạn nhân vẫn tỉnh táo sau khi bị cây dù đâm vào người, tuy nhiên danh tánh và tình trạng sức khỏe của người này chưa được tiết lộ.

Theo lời một nhân chứng, người phụ nữ kia bị đầu nhọn của cây dù, được dùng để đâm sâu xuống cát, xuyên thủng người.

Phát ngôn viên Waters nói một trực thăng của cơ quan cảnh sát Maryland được huy động đến bờ biển để cấp tốc tản thương nạn nhân. Nhân viên cấp cứu đã phải cắt ngang một phần cột dựng cây dù để có thể đưa nạn nhân lên trực thăng.

Hồi tuần qua, cũng có một phụ nữ khác bị cây dù che nắng ở bờ biển New Jersey đâm thủng người. Giới hữu trách nói rằng gió mạnh thổi tung cây dù và rơi xuống xuyên thủng mắt cá chân của nạn nhân.

Theo thống kê thì mỗi năm có khoảng hơn một ngàn người bị đủ loại thương tích vì các dù che nắng ở bờ biển.

Tags:
Bí quyết nào khiến người phụ nữa Mỹ 62 tuổi này luôn trẻ đẹp như gái 30?

Bí quyết nào khiến người phụ nữa Mỹ 62 tuổi này luôn trẻ đẹp như gái 30?

Dana Delany là nữ diễn viên nổi danh qua bộ phim truyền hình đình đám Những Bà Nội Trợ Kiểu Mỹ. Tuy nhiên, điều khiến cho bà được công chúng biết đến rộng rãi chính là ở bí quyết để giữ mãi nét trẻ trung rạng ngời làm cho bất cứ phụ nữ nào cũng tò mò muốn biết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất