Dạo chơi dưới mưa, bé trai 12 tuổi bị sét đánh trúng

Hình ảnh tia sét đánh thẳng vào người cậu bé người nhiều người xem không khỏi thót tim hoảng sợ.

02:43 25/10/2017

Hôm 23/10 vừa qua, một bé trai 12 tuổi - giấu tên đã bị sét đánh trúng khi đang dạo chơi dưới mưa trong vườn nhà ở thành phố Posadas, Argentina.

Theo ghi nhận, vào sáng hôm xảy ra sự việc, trời đổ mưa khá to. Trong lúc mẹ bận dỗ dành em gái đang la khóc vì sợ sấm sét, cậu bé liền cầm theo một chiếc dù rồi ra vườn nghịch nước mưa.

Sau khi chơi đùa thỏa thích với dòng nước chảy ra từ máng xối, cậu bé đã che dù bước ra khoảng sân trống ngoài vườn. Ngay lúc đó, từ trên trời bất ngờ xuất hiện một tia sét đánh thẳng xuống chiếc dù cậu bé đang cầm trên tay.

Cú đánh làm cậu bé té ngã trên mặt đất nhưng rất may không có thương vong nào nghiêm trọng xảy ra. Cậu bé vẫn sống sót sau sự cố. Carolina Kotur – mẹ cậu bé chia sẻ với truyền thông địa phương rằng:

"Trong lúc thằng bé ra vườn chơi tôi đã dùng điện thoại để ghi hình lại nhưng tôi không ngờ lại có thể quay được khoảnh khắc kinh hoàng như thế. Cảm ơn Chúa vì thằng bé vẫn sống sót."

Dạo chơi dưới mưa, bé trai 12 tuổi bị sét đánh trúng  - Ảnh 2.

Cậu bé đang chơi đùa với dòng nước chảy ra từ máng xối trước khi bước ra vườn rồi bị sét đánh trúng.

Được biết, những ngày qua không chỉ ở Argentina mà nhiều nơi trên thế giới cũng đang hứng chịu nhiều đợt mưa bão lớn, cướp đi sinh mạng của rất nhiều người.

Không may mắn như cậu bé trên, hai anh em Sinforiano Venialgo Vazquez – 43 tuổi và Simon Venialgo Vazquez – 41 tuổi sống tại thị trấn San Pedro del Parana ở Paraguay cách nơi cậu bé sống 100 km đã tử vong vì bị sét đánh ở khu vực gần nhà.

Không chỉ con người, nhiều loài động vật cũng bị đe dọa tính mạng trong mùa mưa bão. 

Theo truyền thông Argentina ghi nhận, ở khu vực Santa Rosa, bên bờ sông Parana của nước này, người ta đã phát hiện và thu gom được rất nhiều xác chết của các loài động vật nguyên nhân đều do bị sét đánh.

Tags:
Đi siêu thị với mẹ, bé trai 2 tuổi tự ý bỏ 2 quả nho vào miệng và bị kịch đã xảy ra

Đi siêu thị với mẹ, bé trai 2 tuổi tự ý bỏ 2 quả nho vào miệng và bị kịch đã xảy ra

Sau khi cậu con trai Ayyan 2 tuổi tử vong do nghẹn nho, cha mẹ cậu bé đã kêu gọi các bậc phụ huynh nuôi con nhỏ học cách cấp cứu hồi phục tim phổi để cứu mạng trẻ nếu không may trẻ bị hóc dị vật.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất