Dạo chơi nhưng vẫn có lương 1.000 USD

Một nhà cung cấp dịch vụ internet tại Mỹ đang tuyển ứng viên cho công việc chỉ là dạo chơi trong công viên vào dịp cuối tuần, với mức lương 1.000 USD (23 triệu đồng).

10:30 03/08/2019

Công ty SatelliteInternet vừa phát động chương trình mang tên “Thử thách cai nghiện kỹ thuật số”, trả lương 1.000 USD (23 triệu đồng) cho những ai chịu dành một kỳ nghỉ cuối tuần tại công viên quốc gia Joshua Tree ở Nam California (Mỹ).

Tuy nhiên, điều kiện kèm theo là ứng viên phải chịu từ bỏ sử dụng mọi thiết bị công nghệ như điện thoại thông minh, máy tính… trong 2 ngày của kỳ nghỉ 3 ngày.

“Bạn có thể dùng máy vào ngày cuối cùng của kỳ nghỉ để ghi lại và chia sẻ những trải nghiệm của bạn”, theo hãng tin UPI dẫn thông báo của công ty.

Người được chọn sẽ ở trong một căn hộ di động với đầy đủ tiện nghi, bao gồm điều hòa không khí, bồn tắm nước nóng, nước sinh hoạt….

“Thay vì còng lưng chúi mắt vào các thiết bị công nghệ cả ngày, bạn có thể khám phá những con đường mòn đi bộ gần đó, ngâm mình trong hồ, đọc sách, thiền, thư giãn trên võng và ngắm sao”, thông báo được đăng trên trang web SatelliteInternet.com nêu rõ.

Kết quả bầu chọn ứng viên sẽ được thông báo vào ngày 26.8. Được biết, tổng chi phí cho kỳ nghỉ dưỡng này là 2.300 USD, bao gồm 1.000 USD tiền mặt kể trên bạn được nhận khi tham gia thử thách.

Theo Thanh niên

Tags:
4 thói quen ăn uống ảnh hưởng đến giấc ngủ

4 thói quen ăn uống ảnh hưởng đến giấc ngủ

Giấc ngủ đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe con người. Trung bình mỗi ngày cần ngủ 8 giờ như vậy chúng ta phải dành khoảng 35% thời gian sống để ngủ và đôi khi ai cũng nghĩ rằng ngủ là việc dễ và nhanh nhất nhưng thực tế thì các thói quen “xấu” vô tình dẫn đến chứng mất ngủ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất