Đạo diễn Lê Hoàng: “Nếu có 1,5 tỉ nên đi phẫu thuật thẩm mỹ thay vì du học“

Lê Hoàng cho biết, anh từng được một cô gái nhờ tư vấn xem có 1,5 tỷ thì nên đi du học để có tương lai hay phẫu thuật thẩm mỹ, và anh đã thẳng thắn khuyên cô nên đầu tư vào nhan sắc bởi “Du học thì cả đời đều làm được nhưng phẫu thuật thẩm mỹ chỉ làm khi bạn còn trẻ, khi xinh đẹp, nhiều cơ hội công việc, tình cảm sẽ mở ra”.

15:06 09/12/2023

Đạo diễn của pim Gái nhảy cho biết, anh tiếp xúc với nhiều phụ nữ, từ phụ nữ bình thường cho đến người nổi tiếng trong showbiz, do đó anh rất dễ nhận biết phụ nữ có phẫu thuật thẩm mỹ hay không: “Phẫu thuật thẩm mỹ là nhân văn, nó giúp thay đổi ngoại hình con người. Người đẹp tự nhiên khi sinh ra đã hiếm vì thế nếu làm cho mình đẹp hơn thì phải ủng hộ.

Theo tôi, những người phản đối thẩm mỹ là người hẹp hòi, họ không thấy bi kịch của người xấu, hoặc họ đã già, hết tuổi để phẫu thuật thẩm mỹ. Có cô gái từng hỏi tôi là có 1,5 tỉ thì nên đi du học hay phẫu thuật thẩm mỹ và tôi khuyên là nên đầu tư cho nhan sắc bởi học thì có thể cả đời nhưng làm đẹp thì chỉ khi còn trẻ thôi”.

Tuy ủng hộ “hai tay hai chân” với làm đẹp bằng “dao kéo”, song Lê Hoàng cũng đưa ra lời khuyên với những người quyết làm đẹp bằng phương pháp này: “Phẫu thuật tuy tốt nhưng có một điều rất nguy hiểm, đó là nó sẽ khiến bạn bị nghiền và không cưỡng lại được.

Thường làm đẹp mắt xong người ta lại thấy cái mũi xấu, rồi sau đó họ lại không hài lòng cái miệng, cái cằm. Mà các bệnh viện thẩm mỹ thì khéo “lôi kéo, dụ dỗ” lắm nên bạn phải thật sự có bản lĩnh, nếu không sẽ bị “lao dốc” theo “vòng xoáy” phẫu thuật thẩm mỹ”.

PV

Tags:
Lý do thi thể Từ Hi Thái hậu không phân hủy suốt 20 năm

Lý do thi thể Từ Hi Thái hậu không phân hủy suốt 20 năm

Quan tài làm từ gỗ quý cùng trận bệnh nặng trước khi chết khiến thi thể của Từ Hi Thái hậu không phân hủy suốt 20 năm sau khi qua đời.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất