Đáp trả lại ý kiến về mình, Trump tuyên bố sẽ “không bao giờ tha thứ” cho cựu Tổng thống Barack Obama

Tổng thống Trump đã nếu ra bất bình với Barack Obama, nói rằng ông có thể “không bao giờ tha thứ” cho cựu Tổng thống này vì những gì ông ta đã gây ra cho quan đội nước nhà.

23:30 10/11/2018

Trump nói rằng ông đã không nhìn thấy những ngoại lệ xuất hiện trong cuốn sách mới của Michelle Obama, nhưng cho rằng bà đã cường điệu hóa để thu về cho mình một khoản tiền lớn.

“Tôi đoán bà ấy đã viết một cuốn sách. Bà đã trả rất nhiều tiền để viết một cuốn sách. Cuốn sách đã đưa đến một cuộc tranh cãi, và tôi sẽ đáp trả lại nó bằng một cuộc tranh cãi khác”, ông nói. “Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho Barack Obama vì những gì ông ta đã làm cho quân đội Hoa Kỳ của chúng tôi vì đã không tài trợ cho nó một cách chính xác và hợp lý.”

Trump nói thêm, “Nguồn lực quân đội đã cạn kiệt. Mọi thứ đã cũ và mệt mỏi. Tôi bước vào, và tôi phải sửa chữa nó, và tôi đang trong quá trình phải chi tiêu một số tiền khổng lồ, vì vậy tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho ông ta vì những gì ông ta đã làm cho quân đội của chúng tôi.”

"Những gì ông ấy đã làm cho quân đội của chúng ta khiến đất nước này rất không an toàn cho chính bạn và những người xung quanh bạn", Trump nói với các phóng viên.

Cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã nói về Donald Trump trong cuốn sách mới của bà, nhớ lại cú sốc khi bà biết rằng ông sẽ thay thế chồng mình đắc nhiệm.

“Sẽ ra sao nếu ai đó có tâm trí không ổn định mang theo súng và lái xe đến Washington?” bà hỏi. “Nếu người đó đi tìm con gái thì sao? Donald Trump đã khiến cho sự an toàn của gia đình tôi gặp nguy hiểm. Và vì điều này tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho ông ta.”

Cuộc tấn công vào Trump theo sau sự trở lại của chồng bà đối với cuộc vận động tranh cử để chỉ trích người thừa kế của ông theo cách mà một cựu tổng thống trong chính trị sau chiến tranh không nhìn thấy được.

Ông đã giải quyết một chuỗi các cuộc biểu tình và lên án chính sách của Trump.

Các cuộc họp duy nhất được biết giữa Trump và Michelle Obama chỉ sau cuộc bầu cử và vào ngày Obamas rời Nhà Trắng và chào đón Trumps trước khi Donald Trump tuyên thệ nhậm chức tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ.

Michelle Obama viết một cách công khai trong cuốn hồi ký về tất cả mọi thứ từ khi lớn lên ở Chicago để đối đầu với sự phân biệt chủng tộc trong đời sống công cộng đến sự ngạc nhiên của cô khi trở thành đệ nhất phu nhân người Mỹ gốc Phi đầu tiên của đất nước.

Trogn cuốn hồi ký, bà cũng nói về những đấu tranh ban đầu gia đình bà gặp phải trong cuộc sống hôn nhân khi Barack Obama bắt đầu sự nghiệp chính trị của mình và thường xuyên vắng nhà.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Con trai Trump nói Obama 'tranh công' với bố mình

Con trai Trump nói Obama 'tranh công' với bố mình

Con trai Tổng thống Mỹ cho rằng Obama "có vấn đề cá nhân" với Trump và đang hưởng công từ những thành quả của bố mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất