Đau lòng cảnh cậu bé 1 tuổi bị cha bỏ rơi trong rừng

Một cậu bé một tuổi đã được tìm thấy an toàn trong khu rừng Oregon sau khi bị chính người cha của mình bỏ rơi trong hơn sáu giờ.

07:00 13/05/2018

Bradley Thomas được phát hiện bởi cảnh sát khi cậu bé đang bị bám đầy bụi bẩn trong 1 khu rừng và không một mảnh quần áo trên người.

Các nhà chức trách nói rằng cha của cậu bé Brandon M Blouin, 25 tuổi, đã bị đưa vào nhà tù hạt Deschutes với nhiều cáo buộc bao gồm tội phạm hình sự cấp 1, bỏ bê trẻ em cấp hai, tấn công cấp 3 và gây nguy hiểm cho trẻ vị thành niên.

Cậu bé được tìm thấy sau 6 giờ đồng hồ bị bỏ rơi trong rừng

Blouin, từ Ohio, nói với cảnh sát rằng anh đã để con trai mình đi tìm mẹ của cậu bé, nhưng họ nghi ngờ người cha đã dùng chất kích thích khi anh ta bỏ rơi Bradley trong rừng.

Brandon M Blouin, 25 tuổi, đã bị đưa vào nhà tù hạt Deschutes với nhiều cáo buộc bao gồm tội phạm hình sự cấp 1, bỏ bê trẻ em cấp hai, tấn công cấp 3 và gây nguy hiểm cho trẻ vị thành niên

Sau nhiều giờ đồng hồ tìm kiếm, thám tử Doug Jackson cuối cùng đã tìm thấy cậu bé Bradley nằm trong khu rừng hoang vắng với tình trạng trần truồng. Cậu bé 1 tuổi được tìm thấy tại khu vực đường Sholes và Tekampe Road, ở đông nam Bend.

Thám tử Jackson ngay lập tức cởi áo khoác ngoài để cuốn lên người cậu bé và đưa cậu tới một bệnh viện ở Bend để kiểm tra.

Văn phòng cảnh sát trưởng đã quyên góp cho Bradley những đồ dùng mới như quần áo, đồ chơi và chăn.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Bé sơ sinh bị bỏ rơi trong phòng vệ sinh sân bay Mỹ

Bé sơ sinh bị bỏ rơi trong phòng vệ sinh sân bay Mỹ

Sân bay quốc tế Tucson, bang Arizona tìm thấy một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong phòng vệ sinh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất