Đau lòng một người mẹ trẻ bán con với giá 34 bảng

Đây là thời điểm đau khổ tột độ của một người mẹ 25 tuổi khi phải bán đi đứa con mới sinh của mình mãi mãi - với giá 34 bảng - cho một giáo viên nữ trung tuổi.

22:00 20/09/2018

Một video CCTV cho thấy người mẹ quẫn trí có tên là Inna Petrova, đang ôm cô con gái chín ngày tuổi của mình tại sân bay Omsk, Nga.

Cô đi vòng quanh dường như là muốn kéo dài những phút giây quý giá cuối cùng của cô ấy với cô con gái nhỏ bé của mình.

Khoảnh khắc cô gái phải trao đi đứa con 9 ngày tuổi của mình.
Petrova gửi nụ hôn cuối cùng tới đứa bé.

Zhdanova sau đó sử dụng một giấy khai sinh giả để mang đứa bé qua cửa an ninh sân bay trước khi trở về thành phố quê hương của mình với đứa trẻ.

Và sau cùng, Petrova đã thừa nhận rằng cô đã sai và mong muốn có thể đưa thời gian quay trở lại.

Trước mặt đứa trẻ, Zhdanova đã gửi Inna một khoản thanh toán 3.000 rúp, tương đương với 34 bảng Anh.

Bây giờ, cả hai phụ nữ đã bị giam giữ chính thức như một cuộc điều tra tội phạm được đưa ra theo luật buôn bán trẻ em của Nga. Họ có thể phải đối mặt với mười năm tù giam.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, cuộc trao đổi này được quyết định nhanh chóng qua mạng xã hội, cụ thể:

Zhdanova đã đăng một quảng cáo trực tuyến: ”Chào mọi người! Chồng tôi và tôi rất muốn nhận nuôi một em bé từ 0 đến 3 tháng tuổi. Tất cả các tài liệu để nhận con nuôi đã sẵn sàng. Vui lòng gửi tin nhắn riêng để biết chi tiết.”

Petrova ngay lập tức đã trả lời người viết quảng cáo này: “Xin chào, tôi muốn con gái tôi được nhận làm con nuôi. Làm ơn, tôi không thể nuôi cô ấy, tôi không có cơ hội nuôi đứa bé.”

Công tố viên của Omsk Vasily Gumenyuk nói: “Trong quá trình thẩm vấn, người mẹ đẻ của đứa bé đã giải thích rằng cô ấy sống trong một căn hộ thuê với mẹ và em gái. Nhưng cô không kiếm được việc làm, và cô ấy chưa kết hôn với cha của đứa bé.”

“Anh ta biết về việc mang thai của cô nhưng không có ý định ủng hộ cô ấy vậy nên cô quyết định từ bỏ đứa bé và bán cho người giáo viên đến từ St Petersburg.”

Petrova cũng nói thêm: “Suốt quãng thời gian mang thai của tôi, mẹ và chị tôi đã tấn công tôi rất nhiều. Họ muốn tôi phá thai.”

Cô thừa nhận rằng cô có thể đưa đứa trẻ đến bệnh viện sản khoa nhưng đã chọn cách thay thế và trao đứa bé cho Natalia, người mà cô chưa từng gặp trước đó.

Cả hai người phụ nữ đều bị bắt làm nghi phạm theo luật buôn bán trẻ em của Nga.

Họ đang bị quản thúc tại gia đang chờ xử lý hình sự.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Houston: Kết á.n một phụ nữ cố gắng bán con gái với mục đích m.ạ.i d.â.m

Houston: Kết á.n một phụ nữ cố gắng bán con gái với mục đích m.ạ.i d.â.m

Một phụ nữ Houston bị buộc tội chào bán mại dâm đứa con gái 2 tuổi của mình với chi phí 1.200 đô la đã bị kết án 40 năm tù giam.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất