Đây không đơn giản là một vòng xoáy nước bình thường, người xem phải thốt lên: ‘Nơi này quá nguy hiểm!’

Người ghi lại đoạn video clip này đã vô cùng ngỡ ngàng sau khi thấy được sự thật về thứ mà họ nghĩ đó là vòng xoáy nước bình thường.

15:06 29/03/2018

(Ảnh: Youtube.com)

Đoạn video clip này được ghi hình tại Latvia và đã khiến nhiều người sau khi xem cảm thấy vô cùng bất ngờ trước sự kỳ diệu của tự nhiên. Ban đầu, ai cũng nghĩ đây chỉ là một xoáy nước bình thường và không mấy nguy hiểm. Thế nhưng đến nửa cuối của đoạn clip thì không ai có thể tưởng tượng được một xoáy nước nhỏ lại có thể trở nên đáng sợ tới như vậy.

Theo đó, vòng xoáy này ngày một phát triển và “húp trọn” những thứ xung quanh, từ tảng băng trôi dày cộp, cành cây cho tới những tảng đất có kích thước vĩ đại đều biến mất trong chớp mắt. Không hiểu những thứ bị “hố đen” này hút vào sẽ đi tới đâu thế nên rất nhiều giả thuyết đã được cư dân mạng đưa ra: “Có thể nó đã bị nhấn chìm và cuốn theo dòng chảy của con sông này.”, “Nhưng đây có vẻ là khu vực gần bờ, sao có thể sâu tới mức đó được? Thật bí ẩn”, “Quả là sự kì diệu của tạo hoá, nhưng chốn này nguy hiểm quá, người quay phim mà trượt chân một cái thì…

Theo Thethaovanhoa

Tags:
9 điều bạn cần thay đổi trước khi nghĩ đến chuyện làm giàu

9 điều bạn cần thay đổi trước khi nghĩ đến chuyện làm giàu

Bạn đừng cố gắng ở lại làm việc muộn, không dám đề xuất ý kiến, hay làm việc không công…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất