Để bạn gái chơi với súng, người đàn ông gặp kết kinh hoàng

Để cô bạn của mình chơi với súng trong ô tô, người đàn ông 26 tuổi ở Texas, Mỹ bị bắn ngay trong xe chỉ vì cô bạn của anh tưởng rằng trong súng không có đạn, chết oan ức.

07:00 08/04/2018

Anh Devyn Holmes, 26 tuổi cùng với hai người bạn của mình lái xe ra ngoài đi chơi. Khi ba người dừng xe tại trạm xăng ở Houston, Texas, liền bật điện thoại để livestream, giao lưu trực tuyến với những người khác trên mạng xã hội.

Ngồi kế bên Devyn là cô bạn có tên Cassandra Damper, 25 tuổi. Cassandra không chỉ nói nhiều, cười đùa mà còn lôi khẩu súng lục ra để thưởng thức,chơi với súng. Trong lúc đùa cợt với khẩu súng, cô bạn này còn dí súng vào màn hình.

De ban gai choi voi sung, nguoi dan ong gap ket kinh hoang-Hinh-2
 Devyn Holmes và Cassandra Damper.

Lúc này, anh Devyn cảm thấy lo lắng, nói rằng hành vi chơi đùa vũ khí của Cassandra khiến anh căng thẳng.

Không ngờ, vào lúc này, người đàn ông ngồi ở phía sau vừa cười vừa nói: "Cô ta không nạp đạn đâu". Sau khi nghe xong, cô bạn Cassandra liền dí thẳng súng vào đầu của anh Devyn và cười nói: "Hãy nói điều gì đó đi", sau đó, trước sự choáng váng của tất cả mọi người, cô nàng nổ súng dứt khoát.

Thấy mình gây ra án mạng, Cassandra hoảng sợ tột độ. Cô nàng không ngờ rằng mình không nạp đạn nhưng bản thân khẩu súng đã có đạn sẵn. Vì vậy, thản nhiên nổ súng, kết quả khiến anh Devyn trúng đạn tại đầu, rơi vào hôn mê.

Cảnh sát tới hiện trường, nhanh chóng đưa anh Devyn tới bệnh viện cứu trị. Cô bạn nghịch dại Cassandra cũng bị bắt ngay sau đó. Tại đồn cảnh sát, Cassandra khai rằng việc mình bắn anh Devyn hoàn toàn là việc ngoài ý muốn, bởi vì lúc đó cô không hề biết rằng súng đã có đạn.

Đừng nên chơi đùa với những thứ nguy hiểm như súng đạn, củi lửa... nếu không chỉ vì bất cẩn một mạng người có thể bị tước đi dễ dàng như vậy đấy!

Tags:
Florida: Cảnh sát đấu súng kịch tính, giải cứu bốn mẹ con khỏi gã chồng điên loạn

Florida: Cảnh sát đấu súng kịch tính, giải cứu bốn mẹ con khỏi gã chồng điên loạn

Cảnh sát vừa công bố đoạn video quay lại cảnh các sĩ quan tham gia một cuộc đấu súng gay cấn với người đàn ông có vũ trang ở Florida khi họ giải cứu vợ và 3 đứa con của người này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất