Để con trai trên nóc xe, người phụ nữ đối mặt 10 năm tù

Người phụ nữ Mỹ đã để cậu con trai đứng trên bể bơi bằng nhựa, đặt trên nóc xe và lái xe ra đường.

02:37 08/11/2017

cho-con-tren-noc-o-to-1509807089912

Để con trai trên nóc xe, người phụ nữ đối mặt 10 năm tù

Một người mẹ ở tiểu bang Wisconsin (Mỹ) đang phải đối mặt với những cáo buộc nghiêm trọng sau khi đã lái xe quanh khu làng Saukville (quận Ozaukee, Wisconsin) trong khi để cậu con trai 9 tuổi trên nóc chiếc minivan.

Cụ thể, theo kênh truyền hình WISN, bà mẹ có tên Amber Schmunk, 28 tuổi đã vận chuyển chiếc hồ bơi bằng nhựa trên nóc xe. Do không có gì để buộc lại nên cô đã lựa chọn giải pháp cho con trai đứng lên trên nóc xe để giữ hồ bơi này. Tuy nhiên, một người khác đã nhìn thấy và ngay lập tức gọi 911 (số điện thoại nóng của cảnh sát) và diễn tả về những hậu quả có thể xảy ra nếu như Schmunk tiếp tục lái xe trong tình trạng như vậy.

Tuy nhiên, Schmunk đã kéo và để cậu con trai cũng như hồ bơi bằng nhựa vào trong xe sau một quãng đường di chuyển trước khi cảnh sát bắt kịp. Cô thanh minh rằng, chỉ để cậu con trai trên đó chừng khoảng 20 – 30 giây và không nghĩ rằng nó sẽ là một vấn đề lớn.

Lời giải thích của Schmunk dường như đã không nhận được sự đồng tình của phía cảnh sát hay công tố viên. Schmunk đang phải đối mặt với cáo buộc gây nguy hiểm nghiêm trọng, dự kiến sẽ được xét xử vào ngày 11/11 tới đây tại tòa án quận Ozaukee. Mức án nặng nhất mà người phụ nữ này phải nhận có thể lên đến 10 năm tù giam nếu bị kết tội.

Tags:
Con trai Trump đăng ảnh bố trong hình Siêu nhân

Con trai Trump đăng ảnh bố trong hình Siêu nhân

Mạng xã hội dậy sóng sau khi con trai cả của Tổng thống Trump đăng ảnh đã qua chỉnh sửa, mô tả cha mình như Siêu nhân vạm vỡ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất