Đệ nhất phu nhân Melania Trump chỉ điểm cho chồng 'kẻ không đáng tin' trong Nhà Trắng

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nói rằng có một số người không đáng tin cậy làm việc trong Nhà Trắng và bà đã cảnh báo với chồng về điều này.

21:30 12/10/2018

"Có một số người, nhưng họ không làm việc ở đó nữa. Bạn luôn phải quan sát sau lưng mình", bà Melania trả lời khi phóng viên Tom Llamas hỏi có trợ lý nào của chồng mà bà không tin tưởng hay không.

Nhiều người cho rằng rất có thể đệ nhất phu nhân Mỹ đang ngầm ám chỉ tới vị quan chức giấu tên trong chính quyền từng tiết lộ với tờ New York Times rằng có một cuộc chống đối ngầm đang diễn ra bên trong Nhà Trắng.

Đây là một trong những câu hỏi trong cuộc phỏng vấn mang tên "Là Melania - Đệ Nhất Phu Nhân" được thực hiện trong chuyến đi tới Kenya của phu nhân Tổng thống Trump với ABC News.

Cuộc phỏng vấn với ABC News là lần gần đây nhất đệ nhất phu nhân Mỹ chấp nhận trả lời phỏng vấn độc quyền với một dài truyền hình kể từ sau chương trình 'Fox and Friends' phát sóng vào tháng 6/2017. Chương trình sẽ được phát sóng vào hôm nay 12/10.

Trong cuộc phỏng vấn, người dẫn chương trình Llamas hỏi bà Melania có quyền kiểm soát 100% với các quyết định của chồng mình hay không.

"Ồ. Tôi ước là vậy. Tôi cho ông ấy lời khuyên chân thành và sau đó ông ấy làm những gì mà ông ấy muốn làm", đệ nhất phu nhân Mỹ đáp lại.

Về phong trào #MeToo, bà Melania khẳng định rằng các cáo buộc của phụ nữ cần được lắng nghe, nhưng họ phải cung cấp các bằng chứng xác đáng. Bà cũng nhấn mạnh rằng không chỉ phụ nữ cần được hỗ trợ, mà đàn ông cũng vậy.

"Bạn không thể chỉ nói với ai đó rằng "tôi bị tấn công tình dục" hoặc "bạn hãy làm điều gì đó cho tôi" bởi đôi khi các phương tiện truyền thông đi quá xa. Cách họ miêu tả một số câu chuyện sẽ không còn đúng nữa", bà nhấn mạnh

Tags:
Ngưỡng mộ cô vợ có chồng Việt Kiều Mỹ cưng chiều, soi hẳn đèn pin cho vợ chụp ảnh ' sống ảo '

Ngưỡng mộ cô vợ có chồng Việt Kiều Mỹ cưng chiều, soi hẳn đèn pin cho vợ chụp ảnh ' sống ảo '

Anh Bobby, ông xã của chị Nguyễn Hồng, sẵn sàng làm mọi điều để thấy vợ hạnh phúc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất