Đệ nhất phu nhân Mỹ lần đầu lên tiếng trước tin đồn ngoại tình của chồng

Liên tiếp những câu hỏi khó được đặt ra cho Đệ nhất phu nhân Mỹ trong cuộc vấn với ABC News, trong đó có nghi vấn ngoại tình của Tổng thống Trump.

20:30 12/10/2018

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã thảo luận nhiều chủ đề từ chiếc áo khoác gây tranh cãi bà mặc hồi tháng 6, cho tới quan điểm về phong trào #MeToo cũng như cuộc sống hôn nhân hiện tại trong cuộc phỏng vấn được phát sóng độc quyền trên ABC News vào ngày 12/10 tới.

Trong một clip nhá hàng của nhà đài, người dẫn chương trình Llamas "cảnh báo" đệ nhất phu nhân Mỹ rằng bà sẽ phải đối mặt với những câu hỏi khó nhằn.

Người dẫn chương trình bắt đầu "tấn công" bà Melania khi nhắc rằng bà không phải là đệ nhất phu nhân đầu tiên phải đối phó với những tin đồn ngoại tình của chồng mình.

"Điều này có gây căng thẳng cho cuộc hôn nhân của bà không?", Llamas hỏi.

Người dẫn chương trình sau đó đề cập tới #MeToo và đặt câu hỏi liệu phu nhân Tổng thống có phải là người ủng hộ phong trào này không.

Câu hỏi tiếp theo liên quan tới chiếc áo khoác gây tranh cãi mà đệ nhất phu nhân Mỹ mặc tới trại trẻ nhập cư hồi tháng 6 năm nay.

"Hãy nói về chiếc áo khoác", Llamas nói. Đáp lại, bà Melania cười và nhấn mạnh: "Chiếc áo khoác". Đây cũng là câu nói duy nhất của bà được hé lộ trong cuộc phỏng vấn.

Đoạn clip dài 45 giây kết thúc bằng câu hỏi về sai lầm lớn nhất mà bà từng mắc phải.

Cuộc phỏng vấn với ABC News là lần gần đây nhất đệ nhất phu nhân Mỹ chấp nhận trả lời phỏng vấn độc quyền với một dài truyền hình kể từ sau chương trình 'Fox and Friends' phát sóng vào tháng 6/2017.

Trong cuộc trò chuyện với người dẫn chương trình Ainsley Earhardt cách đây hơn 1 năm, phu nhân của ông Trump đã tiết lộ về cuộc sống của gia đình bà trong Nhà Trắng. Phu nhân Melania Trump nói bà thích cuộc sống ở Washington và bận rộn tới nỗi bà không hề nhớ New York trong khi con trai Barron cũng đang dần thích nghi với Tòa Bạch Ốc.

Tags:
Bão Michael tiến vào vùng Đông Nam Hoa Kỳ sau khi tàn phá Bắc Florida

Bão Michael tiến vào vùng Đông Nam Hoa Kỳ sau khi tàn phá Bắc Florida

Trận bão lốc Michael, được coi là mạnh nhất trong số các trận từng đánh đánh vào vùng Panhandle ở Florida từ trước tới nay, gây ra tàn phá ở nhiều nơi và khiến ít nhất hai người thiệt mạng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất