Delta Airlines gặp sự cố khẩn cấp buộc phải hạ cánh, 5 người bị thương

Năm hành khách đã bị thương khi đang trên một chuyến bay của Delta Airlines, buộc phải hạ cánh khẩn cấp.

12:30 15/02/2019

Chuyến bay số hiệu 5763 của hãng hàng không Delta Airlines khởi hành đến Seattle, Washington, từ Santa Ana, California, hôm thứ Tư buộc phải hạ cánh ở Reno, Nevada, vào khoảng 1 giờ chiều khi phi hành đoàn báo cáo một tình trạng hỗn loạn nguy hiểm trên không, ở độ cao 34.000ft.

Theo phát ngôn viên của sân bay quốc tế Reno-Tahoe, Brian Kulpin, cho biết ba trong số những hành khách bị thương đã được đưa đến một bệnh viện địa phương, tuy nhiên tình trạng sức khỏe của họ chưa được tiết lộ.

Một đoạn video được đăng lên Twitter từ một người đàn ông là hành khách của chuyến bay cho thấy mọi người đều mệt mỏi sau khi máy bay hạ cánh.

Trên máy bay, quầy chở đồ uống lăn ra giữa lối đi, chất lỏng vương vãi và các vật dụng cá nhân nằm rải rác trong cabin.

Tuy nhiên, sau khi máy bay hạ cánh an toàn, hành khách Joe Justice đã chia sẻ trên Twitter cá nhân rằng: “Mặc dù máy bay gặp phải sự cố kinh khủng nhưng thật sự phải cảm ơn phi hành đoàn Delta Airlines vì đã xử lý tình huống một cách hoàn hảo.”

Chuyến bay đang được vận hành bởi hãng hàng không Compass, có 59 hành khách và bốn thành viên phi hành đoàn trên máy bay.

Những hành khách không bị thương đã được cung cấp pizza và soda trong khi chờ tới chuyến bay tiếp theo đến địa điểm ban đầu.

"Có những người đã bị chấn động, điều này là có thể hiểu được", Kulpin nói.

Hành khách Dave Macias đã đăng tải trên Instagram sau chuyến bay của mình: “Tôi bay khá nhiều trong năm vừa rồi nhưng có lẽ đây là chuyến bay kinh khủng nhất tôi từng trải qua.”

“Cảm ơn Delta và @renoairport vì đã xử lý tốt nhất trong tình huống khủng khiếp này và bình tĩnh trấn an hành khách.”

Sau sự cố, hãng hàng không tuyên bố: "Chúng tôi rất xin lỗi vì trải nghiệm không đáng có này.”

Cùng với đó, Trung tâm Dịch vụ Thời tiết Quốc gia đã cảnh báo các phi công về “điều kiện bay nguy hiểm hết sức” với tình trạng hỗn loạn từ trung bình đến cực đoan.

"Đây sẽ là một tình huống đặc biệt nguy hiểm đối với ngành hàng không ở Sierra trong vài ngày tới", trung tâm dịch vụ thời tiết cho biết hôm thứ Tư.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Hàng không Delta khiến hành khách chờ đợi suốt 12 giờ trên máy bay trước khi hủy chuyến

Hàng không Delta khiến hành khách chờ đợi suốt 12 giờ trên máy bay trước khi hủy chuyến

Hành khách trên chuyến bay của Delta phải chờ đợi suốt 12 giờ để rời khỏi sân bay quốc tế thành phố Kansas trước khi chuyến bay bị hủy bỏ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất