Đêm trúng 'sét ái tình' của đôi trai gái đều có lịch hẹn người khác

Đôi uyên ương Mỹ kết hôn chỉ sau 11 ngày gặp nhau và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc đã 32 năm.

04:00 15/02/2019

Doulass Elgar, 53 tuổi, đến từ Washington, chỉ mới 21 tuổi khi anh gặp người vợ hiện tại Billy, 50 tuổi. Trong vòng một tuần kể từ lần hẹn hò đầu tiên, họ đã đính hôn và chỉ vài ngày sau thì kết hôn. 

Doulass Elgar kể: "Khi tôi còn là một người lính được 15 ngày nghỉ phép. Thời điểm ấy tôi chỉ là một người đàn ông độc thân đang tận hưởng chút tự do cuối cùng trước khi trở lại với công việc. Chiều tối hôm đó, tôi đi ra ngoài với bạn và có hẹn đi khiêu vũ với một cô gái. Nhưng ngay khi nhìn thấy Billy, như có một giọng nói trong đầu thôi thúc tôi phải đến bên cô ấy".

Billy kể thêm: "Tôi cũng có kế hoạch gặp mặt một người đàn ông vào lúc 6 giờ chiều. Khi Doulass hỏi tôi có đi cùng anh ấy không, tôi biết nếu đồng ý thì phải đi trước khi bạn hẹn của tôi đến".

Vợ chồng Doulass và Billy yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Ảnh: Storytrender.

Vợ chồng Doulass và Billy yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Ảnh: Storytrender.

Và thế là cả hai "bùng" bạn hẹn và dành buổi tối riêng với nhau. Chỉ 6 ngày sau lần đầu gặp, hai người đính hôn. Song, lúc đó Doulass cũng sớm phải quay trở lại quân đội ở New York nên dự định sẽ kết hôn 6 tháng sau đó. Nhưng khi họ lái xe từ Nevada đến New York, họ đã nhìn thấy tấm biển có thể kết hôn ngay lập tức mà không cần đăng ký.

Sau khi dừng đổ xăng, họ được chỉ đến một địa điểm gần đó. Cả hai mặc áo phông, quần short vừa được giặt sấy cạnh trạm xăng, trong thời khắc trọng đại.

"Thật kỳ lạ vì hai tuần trước đó chúng tôi thậm chí còn chưa biết nhau, thậm chí lần đầu gặp anh ấy đề nghị hẹn hò tôi còn từ chối. Khi đi du lịch cùng nhau, tôi chỉ định đi xong sẽ về nhà. Nhưng khi Doulass cầu hôn, tôi đã không ngần ngại một giây phút nào đồng ý", người phụ nữ 50 tuổi kể.

Đôi uyên ương thời trẻ. Ảnh: Storytrender.

Đôi uyên ương thời trẻ. Ảnh: Storytrender.

Ngay khi đến New York, Billy đã ở lại cùng chồng và sống ở đây một năm trước khi chuyển đến Washington. Kể từ đó, Doulass là một kỹ thuật viên, còn Billy có một công ty quần áo, đã sống hạnh phúc bên nhau. Họ có 4 đứa con.

Đôi vợ chồng chia sẻ, cách giao tiếp là bí quyết hôn nhân của họ. Hai người bất đồng quan điểm rất nhiều, nhưng 32 năm vẫn như những ngày đầu mới gặp, cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng, tin tưởng và cùng nhau giải quyết mọi việc.

"Tôi không bao giờ xem tình yêu với vợ là hiển nhiên, dễ dàng. Lúc nào tôi cũng tôn trọng cô ấy. Mỗi năm tôi đều đề nghị cô ấy làm người yêu của tôi, nhưng cô ấy luôn khiến tôi phải chờ đợi", Doulass chia sẻ thêm.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Đêm trúng 'sét ái tình' của đôi trai gái Mỹ đều có lịch hẹn người khác

Đêm trúng 'sét ái tình' của đôi trai gái Mỹ đều có lịch hẹn người khác

Đôi uyên ương Mỹ kết hôn chỉ sau 11 ngày gặp nhau và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc đã 32 năm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất