Đến Mỹ dịp này, nơi nào là địa điểm lý tưởng nhất để tận hưởng không khí Giáng sinh?

Thật may mắn cho những ai có thể đón Giáng Sinh tại xứ sở cờ hoa vào năm nay!

23:30 15/12/2017

Leavenworth, Washington

Thị trấn Leavenworth luôn trong không khí nhộn nhịp để chuẩn bị cho một mùa lễ hội. Đặc biệt, trong tháng 12 tuyết phủ dày đặc này, 21 dặm đường của thành phố sẽ luôn rực rỡ với những ánh đèn trên từng mái nhà gỗ. Giáng Sinh tại đây sẽ ngập tràn những buổi hòa nhạc, tiếng leng keng từ những chiếc chuông cầm tay, những buổi họp chợ Giáng Sinh sôi động, đàn hạc cầm và lễ hội hàng tuần ở thị trấn.

Woodstock, Vermont

Giáng Sinh tại Woodstock được mở màn bằng cuộc diễu hành của những chú ngựa và xe buggy quanh một ngôi làng tuyết trong thành phố. Đèn trang trí rực rỡ khắp mọi nẻo đường và vô số lễ hội được tổ chức khắp mọi nơi. Giáng Sinh và năm mới chính là thời điểm “lột xác” của cả tiểu bang Vermont nói chung và Woodstock nói riêng

Asheville, North Carolina

Phần lớn các hội hè của Asheville tập trung tại Biltmore – biệt thự Vanderbilt nổi tiếng trong lịch sử với phần trang trí vô cùng nguy nga, lộng lẫy. Ruy băng, vòng hoa, đèn chiếu sáng được sử dụng nhiều không kể. Còn những nơi khác trong thị trấn miền núi sôi động này, người dân địa phương thường tập trung để xem những ông già Noel “thật” leo xuống ống khói như một bài tập khởi động cho các hoạt động “bí mật” trong đêm Giáng sinh.

Frankenmuth, Michigan

Được biết đến dưới tên Tiểu Bavaria của bang Michigan, những điểm đặc sắc của Châu Âu được tái hiện đầy đủ trong mùa Giáng sinh tại Frankenmuth. Một số điểm nổi bật trong kỳ nghỉ của thành phố bao gồm lễ hội Rung Chuông truyền thống, những chuyến lưu diễn tại nhà theo yêu cầu do Câu lạc bộ Phụ nữ Frankenmuth thực hiện và buổi biểu diễn nghệ thuật Giáng sinh do Bronner’s Christmas Wonderland, cửa hàng Giáng sinh lớn nhất thế giới, tổ chức.

Natchitoches, Louisiana

Giáng sinh ở Natchitoches bắt đầu từ tận tháng… 6, khi các bóng đèn được kiểm tra trước lễ hội ánh sáng của thành phố. Thị trấn 18.000 người này kỷ niệm Giáng sinh với hơn 300.000 đèn chiếu sáng và 100 bộ đèn được trưng bày dọc theo bờ hồ Cane. Các hoạt động của lễ hội bao gồm diễu hành xe ngựa, các chuyến tham quan nhà lịch sử, lễ hội của trẻ em, pháo hoa, và những buổi biểu diễn nghệ thuật trực tiếp kéo dài cho đến đầu tháng Giêng.

Santa Claus, Indiana

Vào cuối những năm 1920, một người quản lý bưu điện địa phương đã tự mình quảng bá cho thị trấn Santa Claus với tên gọi “Thị trấn Ông già Noel”, hàng ngàn lá thư của trẻ em ở khắp nơi đã được gửi về đây. Mỗi năm, lại có rất nhiều tình nguyện viên giúp “ông già Noel” trả lời những bức thư này. Vào mỗi dịp Giáng Sinh và năm mới, Santa Claus lại tưng bừng với các lễ hội, bao gồm một cuộc diễu hành, lâu đài bánh kẹo và Santa’s Land of Lights – một chương trình biểu diễn ánh sáng kéo dài 1,2 dặm.

Oxford, Mississippi

Nổi tiếng nhất ở đây chính là làng bánh gừng Gingerbread. Không phải một ngôi làng như bình thường mà đây là một buổi triển lãm quy mô lớn những công trình xây dựng bằng bánh gừng, một trong những loại bánh truyền thống trong đêm Noel. Chính quyền cũng sẽ tổ chức một cuộc bán đấu giá các vật trang trí độc đáo của các nghệ sĩ địa phương để quyên tiền cho hội nghệ thuật tại đây.

Lan Trúc (Theo UsaToday)

Tags:
Texas: Gian lận chính phủ $9.1 triệu, 2 chị em bị bắt

Texas: Gian lận chính phủ $9.1 triệu, 2 chị em bị bắt

Hai chị em chủ nhân một trung tâm điều trị đau nhức ở vùng Tây Nam Houston và một người đồng lõa vừa bị truy tố tội gian lận số tiền $9.1 triệu, cho các dịch vụ điều trị và y tế cho người mất năng lực, chuyên nhắm vào giới nhân viên bưu điện, trong thời gian bảy năm qua, theo bản thông cáo từ văn phòng Biện Lý.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất