Đến New York chụp ảnh ở đâu đẹp nhất?

Đã đến New York (NY) thì gần như mọi du khách đều làm một "pô" ảnh Tượng thần Tự do, tòa nhà Empire State hay Quảng trường Times. Nhưng chụp chỗ nào để có góc ảnh đẹp nhất? Ngoài những thắng cảnh nổi tiếng này còn chỗ nào đáng để ghi lại hình ảnh mang về sau chuyến đi?

20:57 22/04/2017

Báo The New York Times khuyên bạn làm theo những "thổ địa" là nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp của NY dưới đây.

1- Đài phun nước ở Viện bảo tàng Brooklyn

Những tia nước như đang nhảy múa. Lúc lên cao, khi xuống thấp, lúc như đang duyệt binh, khi thì xòe ra như cánh hoa rực rỡ. Buổi tối những tia nước trông càng huyền ảo hơn với ánh đèn. Những đứa trẻ xinh xắn vừa hò la vừa chạy nhảy, những đôi bạn trẻ trông đầy hạnh phúc... Bảo đảm với không khí như thế bạn sẽ săn được nhiều bức ảnh sống động về NY.

2- Góc Đại lộ số 5 và đường 57

Đại lộ số 5 là con đường năng động bậc nhất thế giới. Bạn sẽ bắt gặp đủ thành phần, đủ mọi hạng người đang chen vai sát cánh dọc xuôi trên đường. Cứ ngắm nhìn và bấm máy, sẽ có lúc bạn có được một tấm ảnh nói lên được cái "thần" của cuộc sống nhộn nhịp này.

3- Công viên Fort Tryon

Không cần phải tả thêm về những loài hoa, cây cỏ ở đây. Đặc biệt, đây là địa điểm tuyệt vời để có những bức ảnh đẹp về phong cảnh sông Hudson và cầu George Washington. Hãy nhớ có mặt ở đây 1giờ trước khi mặt trời lặn, tìm một vị trí để có góc máy đẹp và đợi hoàng hôn buông xuống. Những tia nắng chiều mong manh, óng ánh dường như chỉ chờ đợi bạn bấm máy.

4- Phía Bắc cuối công viên Central Park

Khởi hành từ đường số 100 phía Tây, ngang qua một cái hồ nhỏ và khi tới sân trượt tuyết bạn sẽ biết tại sao các tay máy chuyên nghiệp lại chọn góc này để có những khung ảnh đẹp. Hơn nữa, nếu đi đến chỗ này vào buổi sáng, bạn sẽ gần như độc hành trên đường và chẳng có gì hiện hữu để bạn nhận ra bạn đang đứng tại một trong những thành phố tất bật nhất thế giới. Không khí tĩnh lặng, hoang dã và tâm trí bạn cũng sẽ trở nên thích ứng với chung quanh.

5- Khu Tribeca vào buổi tối

Là khu vực có nhiều cửa hàng thời trang và nhà hàng sang trọng rất giống Paris. Nếu có thời gian lang thang ở đây, bạn sẽ thấy nó càng hấp dẫn và bí ẩn hơn.

6- Đảo Coney

Vào tháng 6, ánh sáng ở đây tuyệt vời. Đây cũng là nơi để mọi người tìm những giây phút thú vị bên người thân bạn bè, cắm trại, chơi đùa và nạp thêm năng lượng.

7- Khu trượt băng tại Central Park

Tới đây, bạn sẽ gặp đủ các kiểu người lập dị trong xã hội. Ngay cạnh đó, Sheep Meadow – tên một đồng cỏ xanh ngăn ngắt trải dài, những cây sồi, cây du... là khu vực ưa thích và nổi tiếng nhất tại Central Park. Sẽ rất ấn tượng khi chụp "panorama" NY từ đây.

Nam sinh Mỹ tử vong sau khi bị tài xế bỏ quên trên xe buýt suốt 7 giờ

Nam sinh Mỹ tử vong sau khi bị tài xế bỏ quên trên xe buýt suốt 7 giờ

Một nam sinh Mỹ mắc chứng tự kỷ tử vong sau khi bị bỏ mặc hàng giờ trên xe buýt dưới trời nắng, trong lúc tài xế bận "mây mưa" với một đồng nghiệp nữ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất