Đến nhà bạn chơi, chó sủa, rút súng bắn vào mặt chó

Cảnh sát cho hay một người đàn ông ở Pennsylvania bắn vào mặt con chó vì giận dữ khi con chó của bạn mình cứ sủa khi ông ta đến nhà chơi.

02:41 01/03/2018

Con chó vẫn còn đang được điều trị trong tình trạng trầm trọng, theo bản tin của đài truyền hình địa phương WNEP.

Phó giám đốc điều hành cơ quan bảo vệ súc vật địa phương, bà Tricia Moyer-Mentzer, cho hay bà “không thể hiểu tại sao có người đến nhà một người khác, bắn thú cưng của người ta, dù là vì bất cứ lý do gì chăng nữa.”

Cảnh sát thành phố Pottsville nói rằng Anthony Holmes, 30 tuổi, bắn con chó trong một căn chung cư ở Pottsville hồi cuối tuần qua.

Con chó, thuộc loại lai bẹc giê, 10 tuổi, tên Diddy, do bạn của nghi can Holmes nuôi.

Theo hồ sơ bắt giữ, Holmes đang ở trong căn chung cư và giận dữ khi con chó cứ sủa vào anh ta, nên rút súng và bắn con chó.

Cả con chó và Holmes bỏ chạy khỏi nhà sau vụ nổ súng. Một người qua đường thấy Diddy trên phố và đưa đến bác sĩ thú y, theo WNEP.

Bà Moyer-Mentzer cho hay các bác sĩ nói rằng con chó rất may mắn mới sống sót do bị bắn vào mặt và hiện vẫn chưa lấy được viên đạn ra. Con chó có thể bị hư mắt phải, cũng theo bà Moyer-Mentzer.

Tags:
Vợ chồng chủ nhà hơn 70 tuổi cùng nổ súng bắn trộm

Vợ chồng chủ nhà hơn 70 tuổi cùng nổ súng bắn trộm

Một cựu tù nhân đang trong tình trạng quản chế, với nhiều tiền án, đã bị hai vợ chồng hơn 70 tuổi cùng nổ súng bắn bị thương khi định trộm nhà họ tại thành phố Hemet, ở vùng Nam California.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất