Denver: Một người gốc Việt bị bắn, 7 đứa trẻ mất cha

Một người đàn ông gốc Việt ở tiểu bang Colorado, bị bắn chết, để lại 7 đứa trẻ mất cha.

06:17 25/08/2017

Vụ nổ súng giết người xảy ra vào khoảng sau 8h tối thứ sáu ngày 17 tháng 8, gần ngã tư đường 28th và Albion Street, gần City Park, thành phố Denver. Nguyễn An Tân được phát giác bị trúng nhiều phát đạn. Anh được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Denver Health trong tình trạng nguy kịch, và đã quá đời sau đó.

Động cơ giết người hiện chưa được rõ. Nhân chứng nhìn thấy hai nghi can người Mỹ gốc Phi khoảng 18 tuổi. Một tên cao khoảng 5ft 5, vóc dáng gầy, cân nặng khoảng 135 và 140 pounds, mặc áo khoác màu rằn ri màu nâu và xanh. Nghi can thứ hai có vũ trang, cao khoảng 5ft5 đến 5ft7, vóc dáng trung bình, cao khoảng 160-170 pounds, mặc quần jean.

Photo Courtesy: http://kdvr.com

Anh Tân được biết đến là “một người bố, người chồng, người con, người anh, người cháu, và người bạn tuyệt vời đối với bất cứ ai quen biết anh,” một người siêng năng, trọng nghĩa tình, rất được nhiều người yêu mến.

Gia đình nạn lập trang  GoFundMe, kêu gọi đóng góp hỗ trợ chi phí tang lễ cho người quá cố – https://www.gofundme.com/an-tan-nguyen-funeral

Nhà chức trách kêu gọi công chúng nếu có thông tin về vụ sát nhân, hãy gọi: 720-913-STOP (7867), hoặc nhắn tin đến: CRIMES (274637), tiêu đề: DMCS hoặc e-mail về metro-denvercrimestoppers.com. Người cung cấp thông tin giá trị dẫn đến bắt giữ hoặc cáo buộc nghi can sẽ được nhận thưởng hiện kim lên đến $2000 đô.

Tags:
Cáo buộc hình sự phụ nữ gốc Việt tham gia phá tượng Liên minh Miền Nam

Cáo buộc hình sự phụ nữ gốc Việt tham gia phá tượng Liên minh Miền Nam

Ngoài Trần Ngọc Loan (Ngoc Loan Tran), Dante Emmanuel Strobino, Takiyah Fatima Thompson, cảnh sát quận Durham đã bắt giữ Peter Gull Gilbert liên can đến hành vi phá hoại tượng đài Liên minh Miền Nam diễn ra tại cuộc biểu tình vào tối thứ hai ngày 14 tháng 8 ở tiểu bang North Carolina.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất