Dẹp kiện cáo, Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng nhà cửa lộng lẫy: Mở tiệc hội ngộ dàn sao trên đất Mỹ

Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng nhà cửa ở Mỹ, đón tiếp đồng nghiệp đến mở tiệc sau thời gian dài không gặp. Mr Đàm đúng là chịu đầu tư, không năm nào anh để căn nhà mình trống trải vào dịp cuối năm.

21:00 19/11/2021

Vào mỗi dịp Giáng sinh, Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng nhà cửa lộng lẫy để bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đến chụp ảnh, thưởng ngoạn. Năm nay, khi có dịp sang Mỹ lưu diễn, nam ca sĩ cũng tranh thủ trang trí tại căn biệt thự triệu đô tại xứ sở cờ hoa khiến dân tình không khỏi choáng ngợp. 

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đăng tải ảnh căn biệt thự ngập tràn sắc đỏ, vui vẻ mở tiệc bên những đồng nghiệp thân thiết đã lâu không gặp đang định cư tại Mỹ. Đàm Vĩnh Hưng hào hứng viết: "Đã lâu lắm rồi ta về thăm lại chốn xưa! Một cuộc hẹn khó lặp lại. Tại nhà tui. Nam Cali - khu vực biển".

hình ảnh

Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng nhà cửa, đón tiếp đồng nghiệp đến chơi tại Mỹ. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Các nghệ sĩ định cư ở nước ngoài đã rất lâu mới gặp lại Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh: FBNV)

Trong ảnh, có thể thấy những gương mặt quen thuộc của showbiz Việt như Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Quang Dũng, Hàn Thái Tú, Dương Triệu Vũ,... cùng nhau tụ họp tại nhà Mr Đàm, mở tiệc ăn uống rất vui vẻ. Hồng Ngọc cho biết rất vui vì "ông hoàng nhạc Việt" có thể sắp xếp qua Mỹ nên cô cũng cố gắng sắp xếp thời gian đến thăm người anh thân thiết.

"Chờ đợi, trông ngóng, nôn nóng chỉ để được vậy là ấm cái lòng rồi nè... Anh em còn khỏe mạnh để được gặp nhau là hạnh phúc rồi. Anh cứ nói nhà anh không đẹp… rồi em bước vào em xém xỉu vì quá đẹp nè. Thương anh... mãi mãi vẫn thế anh nhé" - Hồng Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân. 

hình ảnh

Không gian ngập tràn sắc đỏ trong căn biệt thự của Mr Đàm tại Mỹ. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Thanh Thảo rạng rỡ hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Hồng Ngọc choáng ngợp vì nhà đàn anh quá lung linh, lộng lẫy. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Quang Dũng cũng có mặt trong cuộc gặp gỡ đặc biệt này. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Hàn Thái Tú từ bay sang California biểu diễn kết hợp thăm đàn anh. (Ảnh: FBNV)

Mặc dù hơn một tháng nữa mới đến Giáng sinh, song Đàm Vĩnh Hưng đã rất kỳ công trang trí ngôi nhà tràn ngập không khí lễ hội. Mọi ngóc ngách trong căn biệt thự đều trở thành góc "sống ảo" của cả nhóm. Nam ca sĩ còn đầu tư chuẩn bị áo mới để mọi người diện cho đồng điệu. Chu đáo thế này chắc chỉ có Mr Đàm thôi. 

hình ảnh

Đàm Vĩnh Hưng kỳ công trang trí nhà vào mỗi dịp Giáng sinh. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Mr Đàm chuẩn bị áo nhóm để chụp ảnh cho đồng điệu. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Các nghệ sĩ cùng mở tiệc tại nhà Đàm Vĩnh Hưng sau thời gian dài không gặp. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng góc nào cũng có thể "sống ảo".

Tags:
Cặp vợ chồng gian lận 20 triệu USD cứu trợ Covid-19

Cặp vợ chồng gian lận 20 triệu USD cứu trợ Covid-19

MỹRichard Ayvazyan và Marietta Terabelian làm giả tài liệu thuế và hồ sơ lương để xin hưởng các gói cứu trợ trong đại dịch, chiếm đoạt 20 triệu USD.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất