Detroit: ‘Đóng phim’ trên phố như thật, bị cảnh sát nổ súng

Cảnh sát Detroit nhận được báo cáo có vụ cướp đang xảy ra ở khu vực phía Tây thành phố này vào tối ngày Thứ Bảy, và khi đến nơi đã nổ mấy phát súng trước khi nhận ra rằng những người này đang quay một cuộn video phim hình sự.

02:59 14/06/2017

Hình minh họa: Xe cảnh sát Detroit (Hình: Bill Pugliano/AFP/Getty Images)

Cảnh sát nhận được điện thoại khẩn cấp báo rằng có mấy người đi trên một chiếc xe Jeep màu đen đang dí súng cướp kẻ qua đường, theo lời phát ngôn viên sở cảnh sát Detroit, cảnh sát viên Dan Donakowski, hôm Chủ Nhật, theo tờ báo địa phương Detroit Free Press.

Cảnh sát đến nơi vào lúc khoảng 7 giờ tối, nhìn thấy một chiếc xe Jeep và một người đàn ông bước ra khỏi xe, tiến gần đến một chiếc xe loại Aston Martin, phát ngôn viên Donakowski cho hay.

“Người đó có võ trang,” ông cho biết. “Và có vẻ là đương sự định cướp người ngồi trong chiếc Aston Martin.”

Donakowski nói tiếp là khi cảnh sát tới gần, một nghi can chĩa súng vào một cảnh sát viên, và người này bắn ba phát. Tuy nhiên, không ai bị trúng đạn, tờ Detroit Free Press cho hay.

Cuộc điều tra sau đó cho thấy cả những người trên chiếc xe Jeep và chiếc Aston Martin đang trong cuộc thu hình video phim hình sự.

Những người này không có giấy phép thực hiện việc thu hình trên đường phố, phát ngôn viên Donakowski cho hay, theo Detroit Free Press.

Cảnh sát bắt giữ ba người liên quan đến vụ quay video, nhưng không cho biết chi tiết nào khác. Hiện chưa rõ họ có bị truy tố hay không.

Tags:
Nghi can cướp ngân hàng gốc Việt tuột còng tay, nhưng không thoát cảnh sát

Nghi can cướp ngân hàng gốc Việt tuột còng tay, nhưng không thoát cảnh sát

FAIRFAX - Một nghi can tìm cách thoát ra khỏi xe cảnh sát, nhưng rồi bị bắt trở lại và bị tăng thêm tội, chắc chắn ở tù lâu hơn thay vì chỉ thọ án tội cướp nhà băng mà thôi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất