Đi đẻ ở Mỹ khổ đủ đường, nhiều sao Việt vẫn “cắn răng” chịu vì điều này

Mỹ là địa điểm được đông đảo người đẹp trong showbiz Việt lựa chọn để sinh con dù tại đây sẽ gặp nhiều khó khăn vì không có người thân chăm sóc. Vậy lý do gì đất nước cờ hoa vẫn là điểm “vượt cạn” hot của sao Việt?

21:00 06/08/2019

1. Điều kiện y tế tốt, con có quốc tịch “oách”

Một trong những lý do đầu tiên khiến nhiều người đẹp chọn Mỹ để sinh con là vì tại đây điều kiện y tế tiên tiến, em bé chào đời sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất. Lần sinh con thứ 2 vừa qua, Thân Thúy Hà cũng chọn sinh tại Mỹ.

Được biết trước khi sinh, Diễm Hương bị ốm nặng và phải cách ly nên hai vợ chồng quyết định chọn phương pháp sinh mổ để đảm bảo an toàn cho 2 mẹ con.

Ở tháng thứ sáu của thai kỳ, khi bụng bầu đã lớn dần, Diễm Hương quyết định sang Mỹ để hưởng chế độ y tế tốt nhất. Tháng 1/2015, Hoa hậu Diễm Hương và chồng chào đón đứa con đầu lòng Noah Nguyễn tại một bệnh viện ở Mỹ.

Ca sinh của Ngọc Lan khá vất vả vì em bé nặng tới 4kg. Tuy nhiên, nhờ sự chăm sóc tận tình, kỹ lưỡng của đội ngũ y tế, cô đã vượt cạn thành công.

Vợ chồng diễn viên Ngọc Lan – Thanh Bình cũng chọn phương pháp sinh thường tại Mỹ, cả hai đã đón bé Louis Nguyễn ra đời trong điều kiện chăm sóc tốt nhất, đồng thời trở thành công dân của quốc gia phát triển nhất.

Cả hai đã có một khoảng thời gian khó khăn khi không nhận được sư giúp đỡ từ người thân. Tuy nhiên để con mình có tương lai tốt hơn, cả hai chấp nhận đánh đổi.

Bên cạnh điều kiện y tế thì quốc tịch Mỹ cho con cũng là lý do khiến nhiều sao Việt chọn đây là nơi sinh nở. Khi mang bầu bé đầu lòng, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã sang Mỹ từ tháng thứ 5 để chuẩn bị cho cô sinh con.

Nam ca sĩ cho biết để vợ được chăm sóc tốt nhất khi sinh nở và các con có điều kiện học hành tốt hơn nên anh quyết định mua nhà tại Mỹ tuy rằng tại đây chỉ có 2 vợ chồng chăm 5 con sẽ khá khó khăn.

Vợ chồng Quách Thành Danh hiện tại cũng đang có mặt ở Mỹ để chờ bà xã sinh bé thứ 5.

Cô sang Mỹ trước vài tháng để nghỉ ngơi, dưỡng thai. Đến khi con chào đời được hơn 1 tháng và đã cứng cáp, nữ diễn viên mới cho bé về Việt Nam.

2. Sinh sống hoặc lấy chồng tại Mỹ

Đối với nhiều sao Việt khác thì lý do họ sinh con tại Mỹ đơn giản là vì họ đang sinh sống hoặc lấy chồng tại quốc gia này. Việc sinh nở tại đây sẽ dễ dàng hơn. Một trong số đó chính là ca sĩ Thanh Thảo.

Vợ chồng nam ca sĩ Đan Trường – Thủy Tiên chào đón con trai đầu lòng Thiên Từ tại Mỹ, bé chào đời khoẻ mạnh, cân nặng 3,5 kg. Được biết, vợ của anh Bo đã sinh sống và làm việc tại đất nước cờ hoa nên sinh con ở đây rất dễ hiểu.

Chồng Kim Hiền là Việt Kiều nên cô cũng chọn sinh con ở Mỹ.

Hiện tại Jennifer Phạm đang mang bầu bé thứ 4 và chắc hẳn lần vượt cạn này của cô cũng sẽ diễn ra tại Mỹ.

Jennifer Phạm thì đã có thời gian dài định cữ tại Mỹ. Sau khi kết hôn lần hai với doanh nhân Đức Hải vào cuối năm 2012, Jennifer đã trở về Mỹ để sinh con.

Nữ ca sĩ cùng chồng Tây hiện sinh sống chủ yếu ở Mỹ, chỉ thỉnh thoảng về Việt Nam. Tháng 7/2018, cô hạ sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở Mỹ và đặt tên cho bé là Tatila.

3. Bầu bí mật, “trốn” truyền thông

Một lý do khác khiến những mỹ nhân Việt phải sang Mỹ sinh con chính là để “trốn” truyền thông, đảm bảo sự riêng tư. Chẳng hạn như Giang Hồng Ngọc, cô đã sinh con ở Mỹ và nhiều tháng sau đó mới tiết lộ thông tin.

Không chỉ Giang Hồng Ngọc, trước đó nhiều mỹ nhân Việt cũng chọn sang Mỹ sinh con giữa nghi án bầu bí. Năm 2015, Lương Bích Hữu cũng được đồn đoán là đã sang Mỹ bí mật sinh con.

Nữ ca sĩ cho biết người đồng hành cùng cô trong thời điểm lâm bồn ở là mẹ ruột. Còn về bố của đứa bé, cô từ chối chia sẻ thông tin.

 Nguồn: eva

Tags:
Chàng Tây 'phải lòng' Sài Gòn: Vì yêu áo dài, cùng vợ lập nghiệp bán xúc xích

Chàng Tây 'phải lòng' Sài Gòn: Vì yêu áo dài, cùng vợ lập nghiệp bán xúc xích

Phải lòng cô gái Việt mặc áo dài, chàng trai Hà Lan lặn lội nửa vòng trái đất, chạy theo tiếng gọi con tim. Để rồi trót 'phải lòng' Sài Gòn, anh chọn nơi đây làm quê hương thứ hai, với tiệm xúc xích nướng đông nghịt khách.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất