Đi Mỹ có phải là một lựa chọn đúng đắn?

Bạn có bao giờ từng nghĩ rằng, trời Âu là một điểm đến đáng mơ ước chưa? Trong số đó, Mỹ là một quốc gia được xem như là giấc mơ của nhiều thế hệ con người, đặc biệt là những người trẻ tuổi. Môi trường sống năng động cùng nền phát triển kinh tế thuộc top thế giới là một hy vọng to lớn cho nhiều người.

10:00 26/03/2018

Vậy theo bạn, đi Mỹ có phải là một lựa chọn đúng đắn hay không? Cùng theo dõi bài viết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.

Đâu cũng có mặt tốt, mặt xấu!

Mỹ là một quốc gia có nền phát triển ổn định trong mọi mặt. Từ kinh tế, giáo dục, chính trị, y tế đều là những khía cạnh mà Mỹ được xem là số 1 thế giới, rất hiếm quốc gia có thể đạt đến trình độ phát triển như vậy. Có lẽ vì thế, mà nhiều người tham vọng muốn được đặt chân đến đây để thực hiện hóa ước mơ thật sự của mình. Tuy nhiên, đâu cũng vậy, sẽ có mặt tốt và mặt xấu. Lựa chọn của bạn chỉ là thực sự xem, đâu là phương hướng phát triển đúng nhất mà thôi! Đừng quên rằng, nước Mỹ phát triển như vậy, nhưng họ cũng từng rất sai lầm rồi đấy. Họ đã từng gặp nhiều trục trặc trong chính trị, văn hóa, xã hội. Đã rất nhiều người vô tội phải ngã xuống vì nhiều đạo luật cũng như phân biệt văn hóa. Đã một thời Mỹ là nỗi ám ảnh tới mức người dân tại quốc gia này muốn vượt biên,….

Nhưng bây giờ, mọi thực tại ngày nay đã khác xưa rất nhiều. Sự thực rằng, Mỹ được xem là một quốc gia thu hút rất nhiều nhân tài do có điều kiện phát triển thuận lợi. Tuy nhiên, việc nhập cư tại Mỹ bây giờ gắt gao hơn trước rất nhiều. Nếu như trong quá khứ, bạn có thể đậu visa Mỹ dễ dàng bằng chính khả năng của bản thân thì ngày nay, cơ hội giảm còn một nửa, thậm chí rất nhỏ. Bởi những người muốn vào Mỹ bây giờ phải thực sự giỏi, chứng minh được tài chính, công việc, người thân đang ở Mỹ. Và điều này không phải ai cũng làm được.

Lựa chọn có đúng?

Tùy theo bản thân mỗi người mới quyết định thật sự chúng ta nên làm gì trong hoàn cảnh này! Có lẽ, bạn sẽ nghĩ theo kiểu: cũng chẳng quan trọng, miễn là mình quyết tâm. Nhưng bạn muốn thuận lợi hơn, bạn cần có cộng sự giúp bạn thực hiện những thủ tục liên quan đến nhập cư Mỹ hoặc du học Mỹ nếu muốn.

Theo visamerica

Tags:
Cảnh sát Orange County bắt bạch phiến trị giá $8.4 triệu

Cảnh sát Orange County bắt bạch phiến trị giá $8.4 triệu

Hai người đàn ông vừa bị bắt vì liên quan đến một vụ tàng trữ bạch phiến trị giá $8.4 triệu, theo nhật báo The Orange County Register, trích thông cáo của Sở Cảnh Sát Orange County hôm Thứ Sáu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất