Đi nghỉ lễ về, gia đình bị cướp mất luôn cả ngôi nhà

Khi trở về nhà, họ không thể mở khóa. Một người đàn ông ngồi xe lăn đến bên cửa đuổi họ đi và còn tuyên bố có súng, theo Foxnews.

12:30 10/01/2019

Gia đình Mỹ sốc khi khóa nhà bị thay đổi, một người xa lạ đang ngồi bên trong nhà họ và dùng súng dọa đuổi họ đi.

Gia đình Janice Henson đi nghỉ lễ kéo dài cho tới 2/1. Nhưng khi trở về nhà ở Marietta, bang Georgia, họ không thể mở khóa. Một người đàn ông ngồi xe lăn đến bên cửa đuổi họ đi và còn tuyên bố có súng, theo Foxnews.

Henson đã gọi cảnh sát. Sau 5 giờ thuyết phục không hiệu quả, cảnh sát đã phá cửa xông vào. Người đàn ông được xác định là Nathaniel Jacob Nuckols, 26 tuổi, cuối cùng đã đầu hàng. Anh ta đang bị buộc nhiều tội, không chỉ xâm nhập trái phép mà còn đe dọa khủng bố và chống người thi hành công vụ.

Đi nghỉ lễ về, gia đình bị cướp mất luôn cả ngôi nhà - ảnh 1

"Anh ta cảm ơn gia đình tôi về chìa khóa, cảm ơn đã cho anh ta sống ở đây và nói giờ ngôi nhà thuộc về anh ta. Anh ta cũng di chuyển tất cả các bức ảnh trong nhà, ngăn kéo thì trống rỗng, đồ ăn thì hết sạch. Anh ta đã biến ngôi nhà của chúng tôi thành của mình", Henson nói.

Gia đình Henson sẽ sống trong khách sạn cho đến khi ngôi nhà khôi phục lại trạng thái cũ.

Hiện tại cảnh sát vẫn chưa tìm ra được Nuckols đã vào nhà bằng cách nào và từ bao giờ, bởi nơi gia đình sinh sống là một cộng đồng lâu đời.

Tags:
Một ông ở Nebraska chợt sống dậy sau khi con cháu tháo ống thở

Một ông ở Nebraska chợt sống dậy sau khi con cháu tháo ống thở

Hôm Thứ Tư, 12 Tháng Mười Hai, con trai ông T. Scott Marr thấy ông nằm bất tỉnh dưới đất, hơi thở yếu đuối.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất