Đi tuần trăng mật, 2 vợ chồng người Mỹ bắt cóc, cưỡng hiếp phụ nữ địa phương

Một cặp đôi mới cưới đang trong tuần trăng mật ở Florida đã bị buộc tội bắt cóc, hành hung và cưỡng hiếp một phụ nữ.

23:49 20/07/2017

Tờ Miami Herald đưa tin, Timothy Lowe (37 tuổi) và Rashada Hurley (32 tuổi) hiện đang bị cảnh sát tạm giam ở quận Miami-Dade, bang Floria, Mỹ, vì tội bắt cóc, trộm xe, cướp tài sản và xâm hại tình dục.

Các nhân chứng và cảnh sát cho biết cặp vợ chồng mới cưới này đã tấn công và bắt cóc một phụ nữ ở bãi đỗ xe siêu thị, đưa nạn nhân đến khách sạn và cưỡng bức. Ngày hôm sau, hai người đi vào một cửa hàng tiện lợi trong tình trạng khoả thân và thản nhiên cầm mấy lon nước ngọt mang đi mà không hề trả tiền.

Cảnh sát đã bắt được cặp đôi này ở cách đó một toà nhà, choàng chăn và đưa họ về sở cảnh sát để thẩm vấn.

Theo điều tra từ phía cảnh sát, hai vợ chồng Lowe và Hurley bắt đầu hành vi phạm tội vào chiều Chủ nhật trong bãi đỗ xe của một siêu thị ở thành phố Hialeah, quận Miami-Dade. Nạn nhân, một phụ nữ 27 tuổi, đã khai với cảnh sát rằng cô đang ngồi trong xe ô tô thì Hurley tiến đến và hỏi đường. Cô vừa hạ cửa sổ xuống thì bị ả ta đập mạnh vào đầu đến bất tỉnh.

Lúc tỉnh lại, người phụ nữ thấy mình đang bị Hurley khống chế, còn người chồng Lowe lái xe của cô đến một khách sạn ở gần đó. Cảnh sát cho biết cặp vợ chồng đã dùng thẻ tín dụng của nạn nhân để thuê phòng, cùng với giấy phép lái xe bang Georgia của Hurley.

Di tuan trang mat, 2 vo chong nguoi My bat coc, cuong hiep phu nu dia phuong
Timothy Lowe (trái) và Rashada Hurley

Khi vào phòng, theo lời khai của hai nghi phạm, chúng đã cưỡng hiếp nạn nhân nhiều lần và ép cô thực hiện hành vi tình dục bằng miệng với Hurley. Đôi nam nữ giam cầm nạn nhân suốt 4 tiếng đồng hồ và còn bắt cô nhắn tin cho mẹ nói rằng mọi chuyện vẫn ổn. Nạn nhân may mắn chạy thoát khi Lowe mải nghịch điện thoại của cô còn Hurley đang lơ đãng.

"Lúc ấy tôi quả thật không biết liệu mình có thể còn sống mà thoát ra được không nữa," người phụ nữ nhỏ nhắn nói, cô từ chối chụp hình và xin được giấu tên. "Tôi không biết làm sao để hồi phục được sau sự việc kinh khủng này."

Ngày hôm sau, tức thứ Hai, cảnh sát nhận được cuộc gọi từ một cửa hàng tiện lợi, báo rằng có một đôi nam nữ khoả thân đã tự ý lấy hai lon nước ngọt có giá $2.14 và bỏ đi mà không trả tiền. Nhân viên tại một hiệu thuốc gần đó nói rằng cặp đôi này đang ở đó – vẫn trong tình trạng khoả thân.

Cảnh sát tìm thấy cặp vợ chồng ở cách cửa hàng một toà nhà và tiến hành bắt giữ.

Được biết, Lowe đã từng bị bắt giữ một số lần vì tội hành hung, trộm cắp, giả mạo giấy tờ và cho lời khai giả ở nhiều quận thuộc bang Georgia.

Tags:
Phụ nữ Pháp và Mỹ bị cưỡng hiếp ở Ấn Độ

Phụ nữ Pháp và Mỹ bị cưỡng hiếp ở Ấn Độ

Cảnh sát Ấn Độ cho biết thủ phạm một vụ cưỡng hiếp phụ nữ tuổi đã 70 tuổi quốc tịch Pháp tại một thành phố phía bắc Ấn Độ, thành phố Varanasi, đã bị bắt. Hiện chưa rõ khi nào hung thủ ra tòa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất