Dịch vụ hàng không dành riêng cho người giàu ở Mỹ

Với “Private Suites”, hành khách sẽ không bao giờ phải chờ đợi hay xếp hàng, được nghỉ ngơi trong các căn phòng thượng hạng và có cảm giác an tâm tuyệt đối khi ở nơi công cộng.

16:18 12/05/2017

Sân bay Los Angeles (LAX), Mỹ vừa quyết định mở thêm dịch vụ hàng không dành riêng cho khách VIP với một nhà ga riêng có tên gọi “Private Suites”. Theo đó, hành khách sẽ không bao giờ gặp phải cảnh chờ đợi hay xếp hàng đông đúc, được nghỉ ngơi trong các căn phòng thượng hạng và có cảm giác an tâm tuyệt đối khi ở nơi công cộng.

dich-vu-hang-khong-danh-rieng-cho-nguoi-giau-o-my

Dịch vụ chỉ dành cho những người giàu có. Ảnh: Private Suite.

Kế hoạch này ra đời sau sự cố của Louis Tomlinson, nam ca sĩ nổi tiếng của ban nhạc One Direction hồi tháng 3. Khi ấy anh đang chờ bạn gái kiểm tra hành lý thì một paparazzi tiếp cận quá gần. Tomlinson sau đó đã xảy ra xô xát với phóng viên và bị cáo buộc tấn công. Chính điều này đã khiến ngày càng nhiều người nổi tiếng muốn tìm kiếm loại dịch vụ giúp họ tránh rơi vào trường hợp tương tự.

dich-vu-hang-khong-danh-rieng-cho-nguoi-giau-o-my-1

Hành khách sẽ phải trả số tiền không nhỏ cho các dịch vụ cao cấp này. Ảnh: Private Suite.

Để trở thành thành viên của Private Suites, mỗi hành khách phải trả phí thường niên là 7.500 USD. Ngoài ra, họ cần trả thêm 2.700 USD cho mỗi chuyến bay nội địa và 3.000 USD cho chặng quốc tế, đồng thời được phép dẫn theo tối đa 4 người vào phòng chờ thượng hạng. Số tiền này lần lượt là 3.500 USD và 4.000 USD cho những hành khách không đăng ký làm thành viên của Private Suites.

Bằng cách chi trả nhiều tiền hơn cho dịch vụ, khách VIP sẽ được ở riêng trong các căn phòng sang trọng, có nhân viên kiểm tra an ninh riêng, không có người lạ tiếp cận, được đưa đón bằng xe limosine tới tận máy bay (thay vì đi bộ 2.200 bước từ quầy check-in trong sân bay). Mỗi phòng chờ đều có nhà tắm, giường ngủ dành cho 2 người, quầy thức ăn và view nhìn thẳng ra đường băng xem máy bay cất cánh, hạ cánh.

dich-vu-hang-khong-danh-rieng-cho-nguoi-giau-o-my-2

Phòng nghỉ riêng của mỗi hành khách. Ảnh: Private Suite.

Bên cạnh đó, mỗi thành viên sẽ có 8 nhân viên phục vụ. Người thứ nhất nhận nhiệm vụ đón khách và đưa họ vào khu vực bảo vệ. Người thứ 2 mang hành lý, người thứ 3 hộ tống khách đến phòng nghỉ ngơi. Người thứ 4 và 5 chịu trách nhiệm giải quyết các yêu cầu đặc biệt. Người thứ 6 đưa khách đến khu kiểm tra của TSA. Người thứ 7 lái xe đưa khách ra phi cơ riêng hoặc khoang hạng nhất của máy bay thương mại. Người thứ 8 chờ ở cầu thang để mang hành lý và dẫn khách về chỗ ngồi.

Với những dịch vụ chu đáo đến từng chi tiết, Private Suite hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn các ngôi sao Hollywood và những người giàu có sử dụng dịch vụ trong tương lai.

Câu chuyện con lừa ngốc và bài học sống: Ở đời phải biết mình là ai, đừng quá ảo tưởng để rồi thất bại cay đắng!

Câu chuyện con lừa ngốc và bài học sống: Ở đời phải biết mình là ai, đừng quá ảo tưởng để rồi thất bại cay đắng!

Điều bất hạnh lớn nhất trong đời người chính là không nhận thức được giá trị của bản thân để rồi suốt đời theo đuổi những ước vọng xa rời, phi thực tế và cuối cùng nhận lấy kết cục thảm hại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất