Dịch vụ taxi trực thăng sang chảnh cho người lắm tiền ở Mỹ

Thay vì phải chen chúc và chờ đợi trong dòng người tắc đường, bạn có thể chi khoảng 500 USD để đến nơi làm bằng trực thăng hoặc thủy phi cơ.

22:52 31/05/2017

1

Blade, một công ty hàng không do Rob Wiesenthal và Steve Martocci sáng lập, cung cấp dịch vụ trực thăng và thủy phi cơ cho hành khách có hầu bao rủng rỉnh.

2

Bạn có thể đặt chỗ bất cứ lúc nào cần qua một ứng dụng trực tuyến. Công ty hoạt động chủ yếu ở New York và các thành phố lân cận.

3

Nhân viên trải nghiệm khách hàng (C/X) Jessica Rooney và Erin Mulcahy có nhiệm vụ hỗ trợ du khách. Họ mặc trang phục được nhà sáng lập hãng thời trang danh tiếng Jimmy Choo – Tamara Mellon – thiết kế riêng cho Blade.

4

Đội C/X của Blade có nhiều đồng phục theo phong cách retro. Wiesenthal cho biết: “Cảm hứng cho Blade của tôi được gợi nhắc từ thời thơ ấu, khi bố mẹ tôi cho tôi ăn mặc thật đẹp khi đi máy bay”.

5

Sau khi làm thủ tục, bạn sẽ được phát vòng đeo tay ghi thông tin về chuyến bay. Thẻ hành lý cũng sẽ khớp với vòng tay này.

6

Du khách có thể thưởng thức đồ uống ở quầy bar trong lúc chờ chuyến bay.

7

Đồ uống nổi tiếng của Blade là vang hồng. Để tránh làm đổ rượu trong chuyến bay, vang được rót vào một loại cốc đặc biệt.

8

Nhiều đồ trang trí ở phòng chờ được thiết kế theo phong cách thập niên 1960 và 1970. Blade có nhiều phòng chờ ở Manhattan, Miami, East Hampton và Nantucket

9

Wiesenthal cho biết: “Chúng tôi cố gắng tạo ra mối liên hệ tinh thần với khách hàng”.

10

Từ phòng chờ, hành khách có thể thấy các trực thăng chở khách ngoài cửa sổ. Blade có thể thực hiện nhiều chuyến bay liên tục nhờ mạng lưới hỗ trợ rộng khắp New York.

11

Sông Đông là khu vực khá nhộn nhịp, tạo khung cảnh thú vị cho du khách ngắm nhìn khi trực thăng cất cánh.

12

Ngoài trực thăng, Blade còn cung cấp dịch vụ thủy phi cơ.

13

Khi ở trên mặt nước, máy bay khá chòng chành. Tuy nhiên, khi cất cánh, du khách được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời này.

14

Ảnh chụp cốc vang hồng trên máy bay đã trở thành một biểu tượng của đẳng cấp. Bạn có thể tìm kiếm thẻ #flyblade trên Instagram và thấy hàng trăm bức ảnh chụp chiếc cốc ấn tượng này.

15

Các chuyến bay của Blade thường kéo dài khoảng nửa tiếng.

16

Blade phục vụ du khách giữa nhiều địa điểm, từ Nantucket, Jersey Shore, LA, Atlantic tới Connecticut.

17

Vé đi từ Manhattan tới Hamptons có giá khoảng 494-695 USD (11-16 triệu đồng)

18

Thêm vài trăm USD, bạn có thể chọn tuyến đường tới địa điểm tùy thích, thậm chí nâng cấp loại máy bay. Vé một chiều trên máy bay riêng từ New York tới Miami có giá khoảng 2.200 USD – tương đương 50 triệu đồng.

Theo Business Insider

Tài xế Việt kiếm trăm triệu/tháng ở Hawaii

Tài xế Việt kiếm trăm triệu/tháng ở Hawaii

Chuyên chờ khách khu lịch dưới chân đỉnh Kim Cương (Diamond Head), một địa điểm tham quan nổi tiếng ở Hawaii, Mỹ, một tài xế gốc Việt cho biết ông có thể kiếm 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng) mỗi tháng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất