Dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín giá rẻ hơn 30% thị trường

Bạn đang tìm dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín để vệ sinh văn phòng, công trình, nhà ở? Bạn muốn tiết kiệm thời gian, công sức dọn dẹp với mức chi phí thấp nhất? Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Công ty vệ sinh công nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

11:19 15/10/2018

Công ty vệ sinh công nghiệp tự hào là nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp hàng đầu tại miền Bắc. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp do chúng tôi cung cấp đáp ứng những nhu cầu thiết yếu như: Vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh tòa nhà, kho bãi, vệ sinh khách sạn, bệnh viện, trường học,….

Hội tụ các yếu tố: Máy móc chuyên dụng, đội ngũ nhân viên lành nghề và công nghệ tiên tiến. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của chúng tôi sẽ đem đến sự ngăn nắp, sạch sẽ nhanh nhất, giá cạnh tranh.

Các tiêu chí lựa chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín

Bạn đang tìm kiếm một công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất mà chưa biết cần dựa trên tiêu chí nào? Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín:

– Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất: Công ty vệ sinh công nghiệp uy tín và chuyên nghiệp ngoài việc cung cấp dịch vụ vệ tinh tốt nhất. Đơn vị này còn phải trả lời và tư vấn mọi thắc mắc mà khách hàng đặt ra.

– Thời gian chuẩn xác: Công ty vệ sinh chuyên nghiệp cần đảm bảo hoàn thành công việc nhanh chóng và đúng thời gian thỏa thuận. Không được chậm thời gian đã ký trong hợp đồng.

– Trụ sở công ty: Công ty vệ sinh công nghiệp uy tín sẽ có trụ sở sạch sẽ. Bởi nếu trụ sở công ty bạn chọn làm dịch vụ vệ sinh công nghiệp bẩn cho thấy không chuyên nghiệp.

– Đội ngũ nhân viên: Đội ngũ nhân viên phải có lý lịch trong sạch, trình độ chuyên môn cao và có kinh nghiệm nhiều năm.

– Trang thiết bị: Được trang bị hệ thống máy móc hiện đại và đồng bộ để phục vụ tốt nhất cho công việc.

Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp là một trong một số ít đơn vị đảm bảo được được những tiêu chí trên. Ngoài dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín, chúng tôi còn có giá cạnh tranh và nhiều ưu đãi lớn.

Phương châm hoạt động của Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp là: Uy tín – Chất Lượng – Nhanh chóng – Gọn gàng. Với sứ mệnh “Góp phần tạo môi trường xanh sạch, an toàn cho cộng đồng”. Mục tiêu hàng đầu của Công ty vệ sinh công nghiệp chính là sự hài lòng của khách hàng. Để phục vụ tốt nhất và kịp thời nhất cho khách hàng thì công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ 24/24 trong tất cả các ngày trong tuần.

Các dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội của Công ty Vệ Sinh Công Nghiệp

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội của chúng tôi sẽ giúp cho khách hàng nhanh chóng sở hữu không gian sạch sẽ, gọn gàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội hoàn hảo với những nhân viên giỏi chuyên môn và nhiệt tình.

Công ty vệ sinh Công Nghiệp cung cấp các dịch vụ vệ sinh như: Vệ sinh nhà cửa, vệ sinh văn phòng, vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh công trình,… Với một lòng nhiệt thành, máy móc hiện đại, chất tẩy rửa an toàn, nhân viên tận tâm sẽ làm khách hàng yên tâm.

Những dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp của chúng tôi là:

+ Vệ sinh trọn gói các công trình: Vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh tòa nhà, chung cư, bệnh viện, trường học, công ty, văn phòng.

Giặt thảm tại nhà: Công ty chúng tôi chuyên nhận giặt thảm tại nhà, giặt thảm văn phòng và giặt thảm công nghiệp.

+ Dịch vụ lau kính nhà cao tầng: Công ty chúng tôi chuyên nhận lau kính tòa nhà văn phòng, nhà ở trong và ngoài ở bất cứ độ cao nào. Với hệ thống máy móc hiện đại thì những tòa nhà cao tầng đã không còn khó khăn với chúng tôi.

+ Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà: Công ty chúng tôi chuyên nhận giặt ghế sofa với bất kỳ chất liệu gì. Chúng tôi có máy móc và hóa chất để phục vụ cho từng chất liệu nỉ, nhung, sợi tổng hợp của ghế.

+ Đánh bóng sàn: Công ty chúng tôi chuyên nhận đánh bóng tất cả các loại sàn gỗ và đá. Chúng tôi đảm bảo sàn của bạn luôn sạch bóng và không có bất kỳ một vết xước nào trong quá trình thực hiện.

+ Mài nền bê tông: Công ty chúng tôi nhận mài nền bê tông nhắn và bóng hơn nhờ hệ thống máy móc chuyên dụng, hiện đại.

+ Cắt cỏ sân vườn: Công ty chúng tôi chuyên nhận cắt cỏ sân vườn cho nhà ở, biệt thự, khuôn viên…Chúng tôi có đầy đủ máy móc và nhân viên giỏi trong việc này.

Dựa vào những điều trên thì Công ty Vệ Sinh Công Nghiệp luôn tự hào là một đơn vị hàng đầu trong ngành vệ sinh công nghiệp. Với dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho mọi khách hàng trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hãy liên hệ với Công ty vệ sinh công nghiệp để được tư vấn và lựa chọn dịch vụ tốt nhất.

Quy trình vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp

Công ty vệ sinh Công Nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín. Chúng tôi thực hiện hiện dịch vụ vệ sinh công nghiệp theo quy trình chuẩn 5S của Nhật Bản:

+ Sàng lọc: Những vật dụng không cần thiết sẽ được nhân viên của công ty thu gom lại và để vào một vị trí cụ thể sau đó sẽ được di chuyển đến thùng rác.

+ Sắp xếp: Đây là quy trình sắp xếp lại những đồ đạc trong phòng để tiện cho quá trình dọn dẹp. Đồ đạc sẽ được gắn mác riêng và sẽ được sắp xếp lại đúng vị trí sau khi dọn xong.

+ Làm sạch: Là quy trình hút bụi toàn bộ nhà ở sau đó làm sạch từng vật dụng trong gia đình. Công đoạn này sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm thực hiện bằng máy móc và hóa chất chuyên dụng của dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

+ Tiêu chuẩn: Làm sạch theo tiêu chuẩn khắt khe của công ty và theo những yêu cầu cụ thể của Khách hàng.  

+ Huấn luyện: Công ty Vệ Sinh Công Nghiệp luôn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên giỏi về năng lực và phẩm chất đạo đức để phục vụ khách hàng được tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

Quy trình khảo sát và báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng thì Công ty Vệ Sinh Công Nghiệp sẽ cử chuyên viên khảo sát thực tế và tư vấn cho khách hàng những gói dịch vụ vệ sinh công nghiệp phù hợp nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Quy trình thực hiện chuẩn của chúng tôi theo 5 bước sau:

Bước 1. Tiếp nhận yêu cầu

Sau khi tiếp nhận được điện thoại của khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của Công ty sẽ nhanh chóng phản hồi, giải đáp tận tâm mọi thắc mắc.

Bước 2. Khảo sát thực tế

Sau khi tiếp nhận yêu cầu, phía công ty sẽ cử nhân viên khảo sát đến địa chỉ mà khách hàng yêu cầu. Nhân viên của công ty sau khi khảo sát xong sẽ thỏa thuận với khách hàng về thời gian và phương thức làm việc.

Bước 3. Ký hợp đồng

Công ty sau khi khảo sát thực tế và thỏa thuận xong với khách hàng thì sẽ tiến hành ký hợp đồng. Hợp đồng sẽ chia làm 2 bản và mỗi bên giữ 1 bản.

Bước 4. Thực hiện dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Sau khi ký hợp đồng và căn cứ vào tính hình khảo sát thực tế thì công ty sẽ cử nhân viên vệ sinh và máy móc đến địa chỉ cần vệ sinh công nghiệp. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ vệ sinh công nghiệp của chúng tôi.

Bước 5. Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi vệ sinh công nghiệp xong thì sẽ tiến hành nghiệm thu giữ khách hàng và công ty. Khách hàng có thể đưa ra bất cứ ý kiến gì chưa hài lòng để công ty khắc phục. Công ty chỉ nghiệm thu và nhận thanh toán sau khi đã hoàn thành các hạng mục mà đã ký kết.

Những cam kết của Công ty vệ sinh công nghiệp

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp trọn gói Hà Nội cam kết:

Vì môi trường Xanh – Sạch – Đẹp và sự phát triển công ty, toàn thể nhân viên Công ty vệ sinh công nghiệp cùng nhau phấn đấu hết mình:

+ Trở thành công ty hàng đầu về chất lượng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội và miền Bắc.

+ Giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp hợp lý nhất, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.

+ Sử dụng máy móc hiện đại giảm thiểu chi phí kết hợp các chất tẩy rửa thân thiện môi trường.

+ Công nhân, nhân viên giám sát được tuyển chọn có tay nghề, nhiệt tình, am hiểu về hóa chất.

+ Đảm bảo tiến độ thực hiện đúng đúng thời gian đã ký trong hợp đồng.

+ Khách hàng được hỗ trợ 24/7 mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

+ Luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ công nghiệp.

Chúng tôi luôn nỗ lực để giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp luôn rẻ nhất, báo giá ưu đãi nhất. Nhân viên của Công ty vệ sinh công nghiệp luôn sẵn sàng làm cả ngày lẫn đêm để đảm bảo tiến độ công việc.

Công ty vệ sinh công nghiệp lấy chất lượng và uy tín làm kim chỉ nam!

Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công dịch vụ vệ sinh công nghiệp của chúng tôi!

Tags:
Trung Quốc “cao tay” đáp trả Mỹ trong cuộc chiến thương mại

Trung Quốc “cao tay” đáp trả Mỹ trong cuộc chiến thương mại

Trung Quốc bất ngờ bán 3 tỉ USD trái phiếu chính phủ Mỹ, động thái thứ 3 của Bắc Kinh trong 14 năm qua nhưng là lần đầu tiên bán trái phiếu kỳ hạn 30 năm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất