Diễм Hươпg ɫới пɦà ɫɦờ Tổ ɫɦắρ ɦươпg cɦo Cɦí Tài, ᵭược Hoài Liпɦ ɦé lộ câᴜ cɦᴜyệп ly kỳ

Các пgɦệ sĩ cùпg пɦαᴜ ɫới пɦà ɫɦờ Tổ ᵭể ɫɦắρ пɦαпg cɦo cố пgɦệ sĩ Cɦí Tài, Kiм Ngọc, Hữᴜ Lộc ʋà ᵭược Hoài Liпɦ ɦé lộ câᴜ cɦᴜyệп kɦá ly kỳ.

11:30 06/02/2021

Mới đây, trên kênh Youtube của nhóm Ngũ Long Du Ký (nhóm năm nghệ sĩ gồm Thụy Mười, Phương Dung, Năm Chà, Phi Phụng và hoa hậu Diễm Hương) đã đăng tải một clip quay lại cảnh các nghệ sĩ cùng nhau tới nhà thờ Tổ của Hoài Linh.

Các nghệ sĩ đến theo lời mời của Hoài Linh để dự lễ cúng tất niên, tiệc Mẫu và thắp hương cho cố nghệ sĩ Chí Tài, Kim Ngọc, Hữu Lộc. Nghệ sĩ Thụy Mười nói:

Diễm Hương trầm trồ trước tài nghệ bày cỗ của Hoài Linh

"Hôm nay chúng tôi được Hoài Linh mời đến đền thờ Tổ để ăn tất niên, cúng Tổ và thắp nhang cho anh Chí Tài với má Kim Ngọc, Hữu Lộc".

Ngồi trên xe, nghệ sĩ Phương Dung trách nghệ sĩ Năm Chà vì không đến. Cô nói: "Năm Chà nó quên. Nó có duyên lắm, tới giờ đi gọi điện cho nó thì nó nói "chế t cha, ngủ quên".

Tôi bảo: "Thôi mày ở nhà đi, tao đi". Đó là cái tâm, ai có tâm thì đi. Nếu nó có tâm nó đã tự lấy xe gắn máy ra phóng lên đây".

Lên đến nhà thờ Tổ, các nghệ sĩ được dẫn đi thăm viếng và cúng ở các gian. Đến lúc này, hoa hậu Diễm Hương mới bất ngờ vì nhà thờ Tổ của Hoài Linh quá rộng và nhiều gian. Trong đó có cả gian thờ Mẫu riêng, khiến cô tò mò vì ít được tiếp xúc.

Điều khiến hoa hậu Diễm Hương trầm trồ nhất là tài nghệ sắp lễ cúng của Hoài Linh. Cô thốt lên khi nhìn thấy mâm cúng và mâm hoa quả bày trong nhà thờ Tổ:

"Mọi người thấy không, mâm cúng được anh Hoài Linh chuẩn bị rất chỉn chu, nhìn đẹp vô cùng".

Hoa hậu Diễm Hương cũng thừa nhận một điều khi đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh: "Văn hóa người Việt rất hay, càng tìm hiểu càng thấy hay và khi lên đến nhà thờ Tổ của anh Hoài Linh, tôi thấy mình mở mang ra rất nhiều".

Sau đó, các nghệ sĩ tới gian chính để cúng Tổ thì thấy Hoài Linh đang tận tụy thắp nhang, lau dọn. Ở nhà thờ Tổ, Hoài Linh ăn mặc rất giản dị. Hoa hậu Diễm Hương vừa thấy Hoài Linh đã ngạc nhiên thốt lên:

"Lâu ngày gặp anh Linh, thấy anh trắng quá, trắng ra hẳn".

Hoài Linh giải thích: "Tại anh không ra ngoài, cả ngày chỉ ở trong đền thờ Tổ".

Không chỉ thắp hương và cúng trong các gian chính, Hoài Linh còn thắp hương cả ở ngoài sân, lập điện nhỏ riêng cho một cây khá to. Nghệ sĩ Phương Dung thấy thế liền tò mò hỏi và được Hoài Linh hé lộ một câu chuyện khá ly kỳ. Cô kể lại:

"Lúc nãy tôi thấy Hoài Linh cúng ở cái cây này nên mới hỏi chuyện thì được biết Hoài Linh cúng một Cô trước đây chế t ở đất này và rất linh thiêng.

Lúc trước khi Hoài Linh mới mua đất dựng đền thì ở đây hoang vắng lắm, tối đến ăn trộm lẻn vào rất nhiều, những người giữ đền không biết.

Cô về báo cho người giữ đền biết để ra đuổi ăn trộm. Những cây trồng ở đây, cây nào chế t Cô cũng báo cho người chăm đền biết để trồng lại".

Câu chuyện Hoài Linh kể khiến Diễm Hương và Thụy Mười không khỏi ngạc nhiên.

Pv

Tags:
Chuyên Gia Nhận Định Mỹ Sẽ Là Quốc Gia Đầu Tiên Kiểm Soát Hoàn Toàn COVID-19 Nhờ Miễn Dịch Cộng Đồng

Chuyên Gia Nhận Định Mỹ Sẽ Là Quốc Gia Đầu Tiên Kiểm Soát Hoàn Toàn COVID-19 Nhờ Miễn Dịch Cộng Đồng

Nhờ việc tiêm Vắc-Xin đang diễn biến cực nhanh và các ca bệnh trước đây tự tạo ra kháng thể chống lại COVID-19, các chuyên gia nhận định Mỹ sẽ là quốc gia đầu tiên hình thành miễn dịch cộng đồng và kiểm soát hoàn toàn được đại dịch.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất