Điểm mặt những sao Việt tậu biệt thự 'khủng' triệu đô trên đất Mỹ

Sống trên đất Mỹ, không ít sao Việt đã tậu cho mình những ngôi biệt thự triệu đô. Đan Trường, Thu Phương, Bằng Kiều, Thanh Thảo... là những sao Việt như vậy.

22:30 20/04/2019

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Là MC nổi tiếng mang trong mình dòng máu Việt, Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong số ít những nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật tích cực và để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng người hâm mộ quê nhà.

Ngoài ra, Kỳ Duyên cũng có sự nghiệp rất thành công tại Mỹ. Theo đó, nữ MC đã tự mua cho mình một căn biệt thự triệu đô với những thiết kế vô cùng sang trọng, bao gồm cả vườn cây, hoa cảnh ấn tượng.

Căn biệt thự của MC Kỳ Duyên được bài trí theo phong cách ấm cúng của phương tây. Nội thất trong căn nhà được sử dụng tông màu trầm, gỗ tự nhiên là chủ yếu.

Khuôn viên của căn biệt thự được Nguyễn Cao Kỳ Duyên trồng các loại cây, hoa cảnh tạo nên một không gian rực rỡ.

Bằng Kiều

Ít ai biết rằng Bằng Kiều sở hữu khu đất rộng 1.000 m2 tại bang California trên đất Mỹ. Theo đó, trong khuôn viên này, anh dành 400m2 để xây dựng một căn nhà bằng gỗ làm nơi sinh hoạt cho gia đình.

Phần diện tích còn lại, Bằng Kiều sử dụng để thỏa mãn niềm đam mê cây cảnh của mình. Phần lớn diện tích trong khu vườn được dùng để trưng bày những cây cảnh mà anh cất công tìm mua ở các nhà vườn và tự tay chăm sóc, cắt tỉa.

Những góc còn lại trong vườn được Bằng Kiều điểm xuyết bằng nhiều tiểu cảnh như hồ cá, tháp nước, chậu cây nhỏ... tạo không gian sinh động.

Nam ca sĩ Bằng Kiều có một niềm đam mê khác ngoài ca hát là chăm sóc cây cảnh.

Căn biệt thự với diện tích khuôn viên lên tới 1.000m2. Hòn non bộ, cây cảnh được Bằng Kiều sử dụng trong hầu hết các kiến trúc trang trí cho ngôi biệt thự.

Thu Phương - Dũng Taylor

Nữ ca sỹ Thu Phương sống cùng chồng và các con trong ngôi biệt thự sang trọng tại thành phố Irvine, California, Mỹ.

Được biết, toàn bộ ngôi biệt thự và khu vườn của gia đình Thu Phương có diện tích hơn 700m2, trong đó, diện tích của ngôi nhà là 225m2, bao gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm.

Theo chia sẻ của ông bầu Dũng Taylor, kể từ khi có con, phòng làm việc của anh phải dời ra ga-ra vì mẹ con Thu Phương "chiếm dụng" nhiều không gian.

Biệt thự của gia đình Thu Phương được xây hai tầng trên diện tích 1000 m2, có đầy đủ sân vườn

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc khá đơn giản nhưng thoáng đãng, bài trí hợp lý. Nội thất được trang trí, bày biệnnhẹ nhàng, gần gũi và đậm chất Á đông.

Thanh Thảo

Tại Mỹ, nữ ca sĩ Thanh Thảo sở hữu căn biệt thự nhà vườn rất đáng ngưỡng mộ. Theo đó, căn biệt thự của Thanh Thảo tại Mỹ là nơi thường xuyên tụ tập của nhiều ca sĩ Việt nổi tiếng đến đây mỗi dịp đi lưu diễn.

Thanh Thảo sở hữu một căn biệt thự xa hoa trên đất Mỹ.

Khoảng sân vườn rộng lớn sau nhà được nữ ca sĩ trồng cây ăn trái, trồng rau và đặt một chiếc bàn ăn ngoài trời rất thơ mộng

Hà Phương - em gái Cẩm Ly

Ai cũng biết Hà Phương là ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình khá đình đám ở sân khấu hải ngoại và là em gái của Cẩm Ly và là chị gái của ca sĩ hải ngoại gợi cảm Minh Tuyết.

Hiện tại Hà Phương đang định cư ở Mỹ và có chồng là tỷ phú người Mỹ gốc Việt Chính Chu.

Chính Chu sở hữu khối tài sản khổng lồ nên biệt thự của gia đình Hà Phương sinh sống cũng được ví như một lâu đài.

"Tòa lâu đài" của gia đình ca sĩ Hà Phương

Căn biệt thự sử dụng những đồ nội thất sang trọng vào hạng nhất.

Đan Trường

Được biết trước đây, vợ chồng Đan Trường ở trong một căn hộ rộng 250m2 với nội thất đẹp tinh tế, trang nhã ở Los Gatos, California.

Tuy nhiên sau khi vợ mang thai, gia đình nam ca sĩ quyết định dọn về nơi ở mới ở San Jose, California và rao bán căn hộ cũ với giá 40 tỷ đồng.

Siêu biệt thự mới của hai vợ chồng Đan Trường nằm trên diện tích đất khoảng 4000m2 cùng nội thất xa hoa, lộng lẫy không kém gì khách sạn 5 sao.

Siêu biệt thự nhìn từ bên ngoài. Khi đêm về, trông càng thêm phần lộng lẫy

Thiết kế hiện đại, sử dụng vật liệu đắt tiền.

Tags:
6 cách để nhanh chóng sở hữu vòng 3 căng tròn, cơ thể đồng hồ cát: Phụ nữ nên áp dụng

6 cách để nhanh chóng sở hữu vòng 3 căng tròn, cơ thể đồng hồ cát: Phụ nữ nên áp dụng

Vòng 3 căng tròn và vòng hông nở là một trong những phần hấp dẫn nhất trên cơ thể phụ nữ. Muốn sở hữu điều đó, bạn cần phải thực hiện các giải pháp ăn uống và tập luyện đúng cách.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất