Điện thoại dành cho các bậc phụ huynh muốn kiểm soát việc sử dụng của con

Các bậc cha mẹ đang đấu tranh với các câu hỏi về vấn đề tuổi tác nào là phù hợp để sử dụng điện thoại di động? Nhưng trên thực tế, điện thoại không thực sự là vấn đề, vấn đề lớn hơn chính là mạng xã hội.

13:30 11/03/2018

Để giải quyết nỗi lo này của cha mẹ, một sản phẩm điện thoại mới ở Brooklyn được gọi là Light đã cung cấp những giải pháp cho cha mẹ. Điện thoại Light 2 là điện thoại chỉ có tính năng gọi điện thoại và có thể là một lựa chọn khả thi cho các bậc cha mẹ muốn con mình sở hữu điện thoại, nhưng không muốn chúng sử dụng các ứng dụng truyền thông xã hội.

Light phone 2 chỉ có chức năng nghe gọi và nhắn tin cơ bản

Joe Hollier, đồng sáng lập của Light, nói với "Good Morning America": “Rõ ràng, có một số lý do chính đáng khi các bậc phụ huynh vẫn muốn con mình sử dụng điện thoại di động nhưng không muốn chúng truy cập vào những mạng xã hội không lành mạnh. Light 2 là một sự thay thế tuyệt vời ở chỗ nó là một điện thoại đầy đủ chức năng nhưng không thể truy cập mạng. Việc Light 2 không có trình duyệt internet và phương tiện truyền thông xã hội làm giảm bớt nỗi lo sợ của các bậc phụ huynh.”

Thậm chí Light 2 có thể là sản phẩm phù hợp với cả người lớn chứ không nhất thiết là mỗi trẻ nhỏ: "Mọi người có thể sử dụng Light Phone 2 như một chiếc điện thoại sơ cua trong khi chiếc điện thoại chính đang sạc.”

Điện thoại Light 2 sẽ được xuất xưởng vào tháng 4 năm 2019 và nó đã có gần 3.000 đơn đặt hàng. Giá của Light Phone 2 được dự đoán rơi vào mức 250 đô la.

Sử dụng mạng xã hội thường xuyên không đem lại ảnh hưởng xấu

Sử dụng mạng xã hội thường xuyên không đem lại ảnh hưởng xấu

Theo các nghiên cứu mới, việc sử dụng các trang mạng xã hội thường xuyên không gây ảnh hưởng đến điểm số ở trường học.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất