Diễn viên gốc Việt bị nhận nhầm thành VĐV gốc Nhật tại Oscar

Nữ diễn viên Kelly Marie Trần bị nhận nhầm thành vận động viên trượt băng nghệ thuật Olympic Mirai Nagasu tại giải Oscar năm 2018. Getty Images đã ghi nhầm tên của cô Kelly thành ‘Mirai Nagasu’ trong ít nhất một phụ đề.

05:27 07/03/2018

Hai người phụ nữ này đều diện bộ váy dài màu xanh dương. Chiếc váy của cô Kelly là hiệu Jenny Peckham, còn váy của cô Nagasu là Tadashi Shoji.

Cô Kelly đóng vai Rose Tico trong bộ phim “Star Wars: The Last Jedi.” Cô tham dự giải Oscar năm nay cùng với bạn diễn Mark Hamill, Oscar Isaac và BB-8.

Cô Nagasu là người phụ nữ Mỹ đầu tiên thực hiện được cú xoay triple Axel tại Thế Vận Hội PyeongChang vừa qua.

Cô Kelly được sinh tại San Diego, California. Bố mẹ cô Kelly đã tị nạn sang Mỹ. Bố cô từng làm việc tại Burger King và mẹ cô từng làm việc cho nhà quàn để nuôi gia đình.

Kelly Marie Trần (phải) như Mirai Nagasu trên thảm đỏ. Photo Credit: https://www.mercurynews.com

Cô Kelly đã tốt nghiệp cử nhân tại trường University of California, Los Angeles (UCLA).

Vào năm 2015, cô Kelly được chọn để đóng vai Rose Tico trong phần 8 của loạt phim Star Wars. Cô là người phụ nữ Mỹ gốc Á đầu tiên đóng vai chính trong loạt phim Star Wars. Vào năm 2017, cô trở thành người phụ nữ Á châu đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí Vanity Fair, cùng với hai người bạn diễn John Boyega và Oscar Isaac.

Tags:
Diễn viên Lê Thị Hiệp từng đóng nhiều phim nổi tiếng của Hollywood qua đời vì ung thư

Diễn viên Lê Thị Hiệp từng đóng nhiều phim nổi tiếng của Hollywood qua đời vì ung thư

Lê Thị Hiệp, nữ diễn viên gốc Việt trong Trời và Đất - bộ phim nổi tiếng của Oliver Stone - đã qua đời ở tuổi 46 tại Los Angeles, Mỹ vì căn bệnh ung thư dạ dày.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất