Diễn viên hài Anh ch_ết trên sân khấu sau khi nói đùa về đ_au ti_m

Khi thấy Ian Cognito đột quỵ, nhiều khán giả tưởng rằng ông đang biểu diễn vì ông vừa nói đùa về đau tim vài phút trước.

13:30 15/04/2019

Ian Cognito, 61 tuổi, ngày 11/4 đang biểu diễn hài độc thoại tại quán bar Atic ở thị trấn Bicester, Anh thì đột nhiên ngồi thụp xuống, đưa đầu và cánh tay ra sau, vai co giật.

Chủ quán bar Ryan Mold cho biết nhiều khán giả nghĩ đó là một phần của tiết mục vì Cognito đã nói đùa về việc bị đau tim hoặc đột quỵ chỉ vài phút trước đó. Cognito có phong cách diễn khoa trương nên khán giả không thấy hành động đó có gì bất thường.

Sau vài phút, các diễn viên hài khác nhận ra Cognito thực sự gặp vấn đề sức khỏe và chạy lên sân khấu để giúp đỡ. Họ gọi xe cứu thương trong khi một nhân viên y tế thực hiện các thao tác hồi sức tim phổi. Khán giả được yêu cầu rời khỏi hội trường.

"Chúng tôi được gọi tới Crown Walk ở Bicester để cấp cứu. Chúng tôi đã điều phương tiện phản ứng nhanh và một đội cấp cứu nhưng đáng buồn là bệnh nhân qua đời tại hiện trường", dịch vụ xe cứu thương nói.

Ian Cognito theo nghiệp diễn từ năm 1985. Ông từng đoạt giải nghệ sĩ hài độc thoại xuất sắc nhất theo bình chọn của tạp chí Time Out năm 1999.

Các đồng nghiệp đã bày tỏ lòng tiếc thương Cognito trên mạng xã hội. Jimmy Carr, người nổi tiếng với chương trình truyền hình "8 trong 10 con mèo", cho biết ông sẽ không bao giờ quên sự tốt bụng Cognito dành cho mình khi ông mới vào nghề.

Jack Whitehall, diễn viên từng lồng tiếng cho phim Frozen, mô tả Cognito là "người phá cách thực sự". "Ông ấy luôn rất hài hước và có cách khai thác câu chuyện riêng".

Phương Vũ (Theo CNN)

Tags:
Cảnh không bạn bè của cô gái phẫu thuật giống búp bê Barbie

Cảnh không bạn bè của cô gái phẫu thuật giống búp bê Barbie

Bất chấp lời xì xào của mọi người, bà mẹ người Nga vẫn quyết sống theo đam mê của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất