Diễn viên hài George Lopez tự quay lại hành động nhạo báng ông Trump

Nam diễn viên hài George Lopez đã tự quay lại hành động “đi tiểu” vào ngôi sao mang tên Tổng thống Trump trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

05:30 14/07/2018

Diễn viên hài đã xuất hiện trong 1 video với hành động được cho là đang “đi tiểu” vào ngôi sao mang tên Tổng thống Trump trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ hơn, thực chất nam diễn viên Lopez chỉ đang mô tả lại hành động khiếm nhã trên chứ không hề thực hiện thật. Nam diễn viên đã kẹp một chai nước vào 2 chân để tỏ ra là mình đang “đi tiểu” vào ngôi sao danh vọng mang tên Tổng thống Trump.

Lopez được biết đến là một trong những người nổi tiếng theo chủ nghĩa “chống lại Tổng thống Trump”. Năm ngoái anh ta đã bị khán giả la ó trên sân khấu tại một hội chợ từ thiện ở Denver sau khi những cuộc nói chuyện mang tính chống lại Tổng thống Trump.

The comedian was seen crouching next to the brass plaque on Hollywood Boulevard as a stream of water flowed from between his legs in the video published on Wednesday

Một trong những nhà tài trợ lớn nhất của sự kiện, Giám đốc điều hành Liberty Media Greg Maffei, đã yêu cầu Lopez dừng lại trò đùa ngu ngốc chống lại ông Trump.

Ngôi sao danh vọng mang tên ông Trump đã là trọng tâm của một số cuộc biểu tình kể từ khi ông được bầu làm Tổng thống. Vào năm 2016, Cảnh sát Los Angeles đã bắt giữ một người đàn ông đã có ý định phá huỷ ngôi sao của Tổng thống Trump bằng 1 chiếc búa.

In 2016, Los Angeles Police arrested a man who pleaded no contest to destroying Trump's star (pictured on September 10, 2015) with a sledgehammer and pickax

James Otis sau đó nói với các phóng viên: “Sau khi bị bắt, tôi đã nói tôi rất tự hào và cảm thấy rất tốt về việc phá hủy ngôi sao của ông Trump. Tuy nhiên, bây giờ tôi nhận ra tôi đã sai, rằng tôi không nên làm điều đó.”

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Bức ảnh gây “sốt” của Tổng thống Trump tại thượng đỉnh NATO

Bức ảnh gây “sốt” của Tổng thống Trump tại thượng đỉnh NATO

Cộng đồng mạng đã nhanh chóng nhận ra điểm khác biệt trong bức ảnh chụp Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng các nhà lãnh đạo thế giới tại hội nghị thượng đỉnh NATO và đưa ra những lời giải thích cho khoảnh khắc này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất