Diễn viên Hoàng Anh làm nhiều việc để mưu sinh ở Mỹ

Hoàng Anh ''Gạo nếp, gạo tẻ'' kinh doanh mỹ phẩm và thỉnh thoảng đi diễn để có thu nhập trang trải cuộc sống ở xứ cờ hoa.

08:00 18/08/2019

Sau 4 tháng sang Mỹ, cuộc sống của Hoàng Anh tại xứ cờ hoa dần ổn định. Anh bắt đầu được mời diễn tại các sân khấu của người Việt ở hải ngoại, gặp gỡ những đồng nghiệp cũ như diễn viên Kim Hiền, bầu show Đỗ Thanh.

Diễn viên Hoàng Anh làm nhiều việc để mưu sinh ở Mỹ-2

Hoàng Anh chia sẻ, cát-xê từ việc đi diễn rất ổn, nhưng lịch diễn không đều, cả tháng mới có một show. Thời gian còn lại anh bán hàng online kiếm thêm và phụ giúp bà xã việc gia đình, chăm sóc con gái.

Diễn viên Hoàng Anh làm nhiều việc để mưu sinh ở Mỹ-3

Công của "Gạo nếp, gạo tẻ" không ngại lái xe tới trung tâm thương mại chọn mua các món mỹ phẩm, đồ thời trang theo yêu cầu của khách hàng. Anh bảo: 'Bán hàng online chẳng có gì đáng xấu hổ, miễn tôi tận dụng được thời gian rảnh và có thêm đồng ra, đồng vào trang trải sinh hoạt'.

Diễn viên Hoàng Anh làm nhiều việc để mưu sinh ở Mỹ-4

Theo nam diễn viên, cuộc sống ở Mỹ rất khắc nghiệt nhưng luôn có cơ hội cho những người chịu khó và ham học hỏi. Anh thấy bản thân trưởng thành hơn, khả năng thích nghi được phát huy tối đa so với những ngày đầu đến Mỹ.

Diễn viên Hoàng Anh làm nhiều việc để mưu sinh ở Mỹ-5

Một ngày của Hoàng Anh bắt đầu bằng việc chăm con. Anh bảo trước đó khi sống ở Việt Nam không có cơ hội bên bé Nu mỗi ngày nên bây giờ tranh thủ bù đắp cho bé. Lúc rảnh, hai cha con nam diễn viên ra vườn chơi, trồng cây, tưới nước. Khi bận đi lấy hàng hoặc gửi hàng về Việt Nam cho khách, Hoàng Anh gửi con đến trường. 

Diễn viên Hoàng Anh làm nhiều việc để mưu sinh ở Mỹ-6

Kể từ lúc đoàn tụ, diễn viên Hoàng Anh không để vợ vất vả. Anh giành làm mọi việc trong lúc bà xã vắng nhà, cuối tuần thì lái xe chở hai mẹ con đi chơi.

Diễn viên Hoàng Anh làm nhiều việc để mưu sinh ở Mỹ-7

'Tôi đang cố gắng hoàn thành mọi thủ tục, bằng cấp cần thiết để ổn định cuộc sống tại Mỹ. Hiện tiếng Anh của tôi chưa tốt nên phải đi học thêm vào các buổi tối trong tuần', diễn viên cho hay. 

Diễn viên Hoàng Anh làm nhiều việc để mưu sinh ở Mỹ-8

Nhớ công việc diễn xuất nhưng Hoàng Anh chỉ nhận chạy các show gần nơi anh sống vì không muốn xa vợ con. Gia đình Hoàng Anh sống gần nhà diễn viên Kim Hiền và Võ Thanh Tâm nhưng mọi người đều bận nên ít khi gặp gỡ.

Diễn viên Hoàng Anh làm nhiều việc để mưu sinh ở Mỹ-9

Nam diễn viên hài lòng với cuộc sống hiện tại, tuy vắng ánh hào quang sân khấu nhưng an yên và hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ.

Tags:
Bộ Ngoại giao Mỹ có thể bị cắt giảm 2 tỷ USD ngân sách viện trợ nước ngoài

Bộ Ngoại giao Mỹ có thể bị cắt giảm 2 tỷ USD ngân sách viện trợ nước ngoài

Ngày 16/8, Politico dẫn lời một quan chức chính quyền Mỹ cho biết, chính quyền của Tổng thống Donald Trump có thể sẽ cắt giảm 4,3 tỷ USD từ ngân sách viện trợ nước ngoài.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất