Điều gì xảy ra khi bạn uống nước ngay khi thức dậy?

Uống nước sau khi thức dậy có thể giúp điều trị rối loạn cơ thể, giải quyết các vấn đề tiêu hóa và giảm cân lành mạnh.

08:00 26/04/2019

Điều gì xảy ra khi bạn uống nước ngay khi thức dậy? - Ảnh 1.

Giúp giải độc cơ thể: Vào ban đêm, cơ thể thải ra tất cả các độc tố và việc bạn uống nướckhi vừa thức dậy vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể sẽ loại bỏ các chất độc hại, đồng thời giúp tăng sản xuất tế bào cơ và tế bào máu mới.

Điều gì xảy ra khi bạn uống nước ngay khi thức dậy? - Ảnh 2.

Cải thiện sự trao đổi chất: Uống nước khi dạ dày trống rỗng có thể làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể thêm ít nhất 24%. Đặc biệt, uống nước ngay lập tức sau khi thức dậy sẽ làm sạch ruột kết, giúp hấp thu chất dinh dưỡng dễ dàng hơn.

Điều gì xảy ra khi bạn uống nước ngay khi thức dậy? - Ảnh 3.

Giảm cân lành mạnh: Bạn uống nước vào buổi sáng khi dạ dày trống rỗng, sẽ giúp cơ thể giải phóng tất cả các độc tố, giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa, giảm cảm giác thèm ăn và ngăn ngừa tăng cân.

Điều gì xảy ra khi bạn uống nước ngay khi thức dậy? - Ảnh 4.

Làm giảm chứng ợ nóng và khó tiêu: Bạn uống nước khi dạ dày trống rỗng sẽ khiến các axit trong dạ dày được đẩy xuống và được pha loãng. Bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu trong dạ dày.

Điều gì xảy ra khi bạn uống nước ngay khi thức dậy? - Ảnh 5.

Cải thiện làn da: Mất nước gây ra các nếp nhăn và lỗ chân lông sâu trên da. Tuy nhiên, một nghiên cứu cho thấy uống 500 ml nước khi đói làm tăng lưu lượng máu trong da và làm cho da mềm mại.

Điều gì xảy ra khi bạn uống nước ngay khi thức dậy? - Ảnh 6.

Tóc sáng bóng, mịn màng và khỏe mạnh: Mất nước có thể tác động nghiêm trọng đến sự phát triển của mái tóc. Do đó, bạn nên uống nhiều nước hơn mỗi ngày và uống nước khi dạ dày trống rỗng có thể cải thiện mái tóc của bạn.

Điều gì xảy ra khi bạn uống nước ngay khi thức dậy? - Ảnh 7.

Ngăn ngừa sỏi thận và nhiễm trùng bàng quang: Uống nước khi dạ dày trống rỗng có thể pha loãng các axit dẫn đến sỏi thận, đồng thời bảo vệ bạn khỏi nguy cơ nhiễm trùng bàng quang do độc tố gây ra.

Điều gì xảy ra khi bạn uống nước ngay khi thức dậy? - Ảnh 8.

Tăng cường hệ thống miễn dịch: Uống nước khi vừa thức dậy giúp cân bằng hệ thống bạch huyết, tăng khả năng miễn dịch. Một hệ thống miễn dịch tốt sẽ giúp bạn tránh được nhiều loại bệnh./.

Tags:
Chỉ uống nước trái cây suốt 3 tuần, người phụ nữ 40 tuổi bị t,ổn thư,ơng nã,o

Chỉ uống nước trái cây suốt 3 tuần, người phụ nữ 40 tuổi bị t,ổn thư,ơng nã,o

Một người phụ nữ ở Israel đã mắc chứng t,ổn thư,ơng n,ão ngh iêm tr,ọng sau khi chỉ uống nước ép trái cây suốt 3 tuần liên tiếp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất