Điều gì xảy ra nếu bạn nhắn tin cho ông Obama?

Cựu Tổng thống Barack Obama mới chia sẻ với hàng triệu người Mỹ một dãy số điện thoại kèm theo lời nhắn: “Hãy nhắn tin cho tôi”.

05:00 26/09/2020

“Được rồi, hãy thử một điều gì đó mới mẻ”, ông Obama chia sẻ trên mạng xã hội. “Nếu bạn đang ở Mỹ, hãy gửi tin nhắn cho tôi theo số 773-365-9687. Tôi muốn biết tình hình của bạn ra sao, bạn đang nghĩ gì và bạn đang lên kế hoạch bỏ phiếu như thế nào”.

Bài đăng này cũng đính kèm một bức hình chụp ông và vợ mình, cựu Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama, đang dùng điện thoại.

Dãy số này không phải là số điện thoại cá nhân của ông Barack Obama. Dù vậy, bạn vẫn nghe được giọng nói quen thuộc của ông thông qua máy trả lời tự động: “Xin chào, đây là Barack Obama. Hãy gửi tin nhắn cho tôi và thi thoảng tôi sẽ gửi lại tin nhắn cho bạn. Rất mong nhận được phản hồi từ bạn”.

Cựu Tổng thống Barack Obama mới chia sẻ với hàng triệu người Mỹ một dãy số điện thoại kèm theo lời nhắn: “Hãy nhắn tin cho tôi”. Ảnh: BET.

Khi nhắn tin đến số điện thoại này, người nhắn sẽ nhanh chóng nhận được tin trả lời: “Đây là Barack. Hãy nhấp vào đường link để đăng ký và tôi có thể trực tiếp hồi đáp bạn. Tôi không thể giải đáp mọi thứ song tôi sẽ giữ liên lạc để cùng chia sẻ với bạn”.

Đường link sẽ điều hướng người dùng đến trang web Community.com, một nền tảng chia sẻ tin nhắn ở quy mô lớn. Để đăng ký tham gia, người dùng sẽ điền họ và tên, giới tính, ngày sinh, thành phố đang sinh sống và địa chỉ email.

Trước ông Obama, nhiều nhân vật nổi tiếng khác cũng sử dụng nền tảng Community.com kết nối với người hâm mộ.

Để được tương tác với cử tri, bà Michelle Obama cũng nỗ lực thu hút họ bỏ phiếu thông qua When We All Vote (Tạm dịch: Khi chúng ta cùng bỏ phiếu), một tổ chức dành cho cử tri phi đảng phái do bà làm đồng chủ tịch.

Link nguồn: https://zingnews.vn/dieu-gi-xay-ra-neu-ban-nhan-tin-cho-ong-obama-post1135021.html

Tags:
Ông Obama công khai số điện thoại nhằm “kéo” phiếu bầu cho ông Biden

Ông Obama công khai số điện thoại nhằm “kéo” phiếu bầu cho ông Biden

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama bất ngờ công khai số điện thoại trên mạng xã hội để cử tri có thể nhắn tin trực tiếp cho ông, nỗ lực được xem như nhằm thu hút thêm phiếu bầu cho ông Joe Biden.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất