Điều hòa trên máy bay của AirAsia bị hỏng, hành khách nôn mửa và hoảng sợ

Hành khách đã rơi vào trạng thái hoảng sợ trên chuyến bay của hãng AirAsia. Những hành khách này cho biết điều hòa không khí đã khiến chuyến bay bị trì hoãn trên đường băng trong hơn một giờ.

09:30 24/06/2018

Video được đăng trên mạng xã hội cho thấy hành khách trên chuyến bay từ Kolkata đến Bagdogra ở Ấn Độ đã hét lên và ho trong khi một chất giống sương mù thổi từ lỗ thông hơi, tràn đầy trong cabin.

Dipankar Ray, người đã đăng video này, cho biết tình hình trở nên nghiêm trọng hơn khi phi hành đoàn của AirAsia thông báo lỗi kỹ thuật và yêu cầu mọi người rời khỏi máy bay đồng thời quay trở về nhà ga, lúc đó trời đang mưa lớn.

Tuy nhiên khi hành khách bắt đầu phản đối, một hành khách tên Ray cho biết điều hòa không khí đã rơi vào trạng thái thổi gió mạnh nhất.

“Chuyến bay dự kiến ​​khởi hành lúc 9 giờ sáng và ban đầu bị trì hoãn 30 phút. Sau khi lên máy bay, chúng tôi tiếp tục ngồi trong máy bay trong một tiếng rưỡi mà không có thức ăn hay nước uống,” ông Ray nói với tờ The Times of India.

Ông cho biết một số hành khách nữ đã bị choáng ngợp bởi khí lạnh và bắt đầu nôn mửa.

Ông Ray cho biết hành khách bắt đầu nôn mửa. Nguồn: Facebook / Dipankar Ray

Các hành khách đã được đưa đến nhà ga và cuối cùng đã khởi hành 4 giờ sau đó trên cùng chuyến bay.

AirAsia đưa ra tuyên bố xác nhận chuyến bay đã bị trì hoãn trong 4,5 giờ.

Liên quan đến điều hòa không khí, AirAsia cho biết sự xuất hiện của khí lạnh giống sương mù là một “bình thường” khi hoạt động trong điều kiện độ ẩm cao và điều này “không nguy hiểm” đối với hành khách.

Tags:
Cô gái hạnh phúc khi bỏ phố vào rừng ở nude

Cô gái hạnh phúc khi bỏ phố vào rừng ở nude

Từ bỏ cuộc sống hối hả, cô gái Australia tới Nam Mỹ sống như người rừng, cả ngày hầu như không mặc đồ, chỉ ăn trái cây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất