Điều ít biết về cháu gái bị chối bỏ của ông Biden - con của một vũ nữ thoát y và vắng mặt khi gia đình ăn mừng đắc cử

Ông Biden đã vui mừng chào đón những người cháu của mình lên sân khấu khi chiến thắng, nhưng cô cháu gái thứ 7 lại không được xuất hiện giữa ánh hào quang ấy, bởi đứa trẻ đã bị Hunter chối bỏ ngay từ khi mới lọt lòng.

05:30 14/11/2020

Thông tin về cô cháu gái thứ 7 của ông Biden luôn được giữ kín. Người ta chỉ biết rằng cô bé Navy Joan Roberts 2 tuổi - đứa con giữa Hunter và vũ nữ thoát y Lunden Roberts - đang lớn lên ở vùng quê bình yên Arkansas cùng gia đình mẹ.

Sau khi chiến thắng, ông Joe Biden đã mời vợ con và các cháu lên sân khấu, ông ôm hôn đứa cháu nhỏ âu yếm và cho thấy hình ảnh một gia đình trọn vẹn đầy hạnh phúc. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng có một người cháu không thể chia sẻ ánh hào quang ấy

cháu ông biden, gia đình joe biden, joe biden

Gia đình ông Biden đã ăn mừng trên sân khấu nhưng thiếu đi sự hiện diện của cô cháu gái bị chối bỏ

Gia đình cô bé chưa bao giờ hé lộ bất kỳ điều gì về đứa trẻ trước công chúng, tuy nhiên khi cô bé lên 2 tuổi vào tháng 8 vừa qua, chị gái của Roberts là Randi Jo đã đăng một bức ảnh hiếm hoi của Navy lên mạng.

Bức ảnh có dòng chú thích đầy ẩn ý: "Chúng ta cùng sống dưới một bầu trời, nhưng chân trời của chúng ta lại khác nhau".

cháu ông biden, gia đình joe biden, joe biden

"Chúng ta sống dưới cùng bầu trời, nhưng lại có chân trời khác biệt" - dòng chú thích khiến nhiều người nghĩ dì cô bé ẩn ý về việc bị gia đình Biden thờ ơ

Cha của cô bé là Hunter chưa bao giờ gặp gỡ hay thậm chí là xem ảnh của con, theo phía Roberts, Hunter không thể phân biệt được con giữa hình ảnh những đứa trẻ khác.

Hunter và vũ nữ thoát y Roberts đã có một mối quan hệ chóng vánh sau khi gặp nhau ở câu lạc bộ Mpire tại Washington, D.C vào năm 2017. Năm 2019, Roberts đã đấu tranh để Hunter thừa nhận đứa con của mình. Cho tới tháng 5 năm 2019, công chúng mới biết đến sự tồn tại của cô bé - cũng là vài ngày sau khi Hunter cưới người vợ Melissa hiện tại.

Lunden Roberts đã có mối quan hệ chóng vánh với Hunter

Sau khi kết quả DNA cho thấy Hunter là cha ruột cô bé, Hunter đã chấp nhận chu cấp cho phía Roberts 2,5 triệu đô.

Chuyên viên điều tra Dominic Casey chia sẻ với truyền thông: "Đứa trẻ sẽ không nhận thêm gì cả, Joe không thừa nhận nó là máu mủ của mình. Hunter cũng vậy, cho dù đã có kết quả DNA đi nữa".

Cô bé Navy sống cùng mẹ và ông bà sau khi Lunden chuyển về nhà bố mẹ đẻ

Phía điều tra viên ước tính tài sản của Hunter lên đến 156 triệu đô, tuy nhiên Hunter quả quyết rằng mình thất nghiệp và không có thêm thu nhập kể từ tháng 5 năm 2019.

Được biết, cô bé Navy đang lớn lên hạnh phúc bên mẹ và ông bà. Tuy nhiên khi nhìn hình ảnh gia đình ông Biden tụ tập quây quần bên nhau, những người biết đến sự tồn tại của Navy không khỏi cảm thấy xót xa.

Ông Biden luôn nhấn mạnh mình yêu thương các cháu thế nào trong nhiều dịp khác nhau xuyên suốt cuộc tranh cử, ông nói mình vẫn thường trò chuyện với các cháu dù trong thời gian phải giãn cách xã hội.

cháu ông biden, gia đình joe biden, joe biden

Ông Biden luôn cho thấy tình cảm dành cho các con cháu

Trong khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng, các con của ông và những người cháu đều được mời lên sân khấu. Trong đó có cô cháu gái được yêu quý nhất Naomi 26 tuổi, người cháu Maisy 18 tuổi, Finnegan 20 tuổi, Natalie 16 tuổi, Robert Hunter Biden II 14 tuổi và cháu trai Beau 7 tuổi - được đặt tên theo người con cả đã mất của ông Biden.

Khó có thể biết hết những thị phi hay nội tình bên trong một gia đình lớn có sức ảnh hưởng như gia đình Biden. Nhưng một bộ phận công chúng vẫn tỏ ra bất bình trước sự thờ ơ lạnh nhạt của Hunter và ông Biden với cô cháu gái chưa một lần gặp mặt.

Tags:
Lãnh Đạo 'Black Lives Matter' Muốn Chính Quyền Biden Làm Gì Đó Để Đáp Trả Vì Nhờ Họ Ủng Hộ Nên Chiến Thắng

Lãnh Đạo "Black Lives Matter" Muốn Chính Quyền Biden Làm Gì Đó Để Đáp Trả Vì Nhờ Họ Ủng Hộ Nên Chiến Thắng

Nhờ nhận được lượng lớn sự ủng hộ từ cộng đồng người da đen mà ông Joe Biden mới có thể "chiến thắng". Do đó, lãnh đạo BLM yêu cầu ông Biden cần phải làm gì đó để đáp trả.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất