Có 3 thứ phụ nữ khôn ngoɑn không bɑo giờ đăng lêп mạng, người nông cạn vẫn làm hàng ngày

Nếu là người phụ nữ thông minh, bạn không nên chia sẻ những điều này lên mạng xã hội kẻo thị phi ập đến, rước họa vào thân.

09:21 24/07/2023

1. Chuyện tình cảm riêng tư của bản thân 

Dù đang yêu hay đã kết hôn thì chỉ cần bạn và một nửa hạnh phúc trong mối quan hệ ấy. Đừng khoe khoang bản thân đang rất hạnh phúc bằng việc đăng tải quá nhiều hình ảnh của cả hai, cũng đừng kể xấu đối phương trên mạng xã hội.

Ảnh minh họa: Internet

Khi xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn thì cách tốt nhất để giải quyết chính là đối thoại với nhau. Hãy để cả hai có cơ hội làm hòa, thay vì kể lể công khai cho cả thiên hạ đều biết bạn đang trục trặc chuyện tình cảm.

Đàn ông ít nói là vậy nhưng họ lại cực để tâm khi người yêu không biết giữ kín chuyện riêng tư. Nếu không sớm thay đổi thói quen này phụ nữ nông cạn sẽ khiến đối phương thấy chàng không được tôn trọng.

2. Thông tin về tài chính 

Khi được thăng chức hay tăng lương ai cũng thầm thấy tự hào bởi sau những nỗ lực thì giờ đây bạn đã được đền đáp xứng đáng.

Sau khi vui, hãnh diện, phấn khích thì bạn cần giữ thông tin liên quan đến tài chính cho riêng mình, đừng khoe trên mạng xã hôi.

Đừng bao giờ tiết lộ mức thu nhập của mình với bất cứ ai, kể cả gia đình. Cũng đừng công khai số dư trong tài khoản, sổ tiết kiệm hay giấy tờ nhà lên mạng xã hội.

3 điều phụ nữ thông minh không bao giờ đăng lên mạng, người nông cạn vẫn làm hàng ngày - Ảnh 2
3 điều phụ nữ thông minh không bao giờ đăng lên mạng, người nông cạn vẫn làm hàng ngày

3. Phàn nàn chốn công sở

Dù có tài giỏi đến mấy thì bạn cũng sẽ vấp phải những khó khăn trong công việc, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay với cấp trên.

Những lúc như vậy, bạn đừng nên giận quá mất khôn mà vội vàng đăng tải những điều không hay ho, chửi bới công ty lên mạng xã hội. Bạn có quyền phàn nàn, nhưng hãy phàn nàn mang tính xây dựng với đồng nghiệp, cấp trên để môi trường công sở luôn  thoải mái.

Đừng dại tung lên công khai kẻo bị những đồng nghiệp xấu tính “tam sao thất bản”, đến tai cấp trên sẽ bất lợi cho bản thân bạn.

Tags:
Ca sĩ Đình Văn 'Mưa bụi': Nổi như cồn, phá sản và ở ẩn bên vợ kém 24 tuổi

Ca sĩ Đình Văn 'Mưa bụi': Nổi như cồn, phá sản và ở ẩn bên vợ kém 24 tuổi

Từng lận đận tình duyên, Đình Văn bảo anh may mắn vì tìm được bạn đời lý tưởng. 16 năm qua, cuộc hôn nhân của họ mặn nồng, rộn tiếng cười.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất