Điều rùng rợn mà những đứa trẻ nói với bạn

“Mẹ là người mẹ thứ ba của con, nhưng con quý mẹ nhất.”

01:19 12/02/2018

The Orphan, The Shining and The Ring có tất cả các cốt truyện đáng sợ xung quanh những đứa trẻ đáng sợ.

Tuy nhiên trong tuần này, một người đàn ông đã bắt đầu một chủ đề trên Twitter bằng một số câu chuyện ớn lạnh ngoài đời thực.

Một phụ nữ đã thừa nhận một bé gái 4 tuổi đã đoán chính xác cô đang ở giai đoạn đầu của thai kỳ, trong khi một người mẹ khác tiết lộ rằng con gái bà cho biết bà là “người mẹ thứ ba” của con bé.

Kích thích sự tò mò và rùng rợn theo cách riêng của mình, Mikki chia sẻ: "Những người tương tác với trẻ em, một điều kỳ quái, ghê rợn nhất mà một đứa trẻ đã từng nói với bạn là gì?”

Bài đăng đã nhanh chóng thu được 18.000 lượt yêu thích và các phản hồi lại.

"Tôi đang theo dõi một lớp học khi giáo viên không ở đó, một bé gái tới lại gần, chỉ vào bụng tôi và nói: “Có một em bé ở trong đó”. Tôi thậm chí còn không biết rằng mình đang mang thai.”

Một người khác nói thêm: "Con gái tôi khoảng 5 tuổi và nói rằng tôi là người mẹ tốt nhất mà con bé từng có. Tôi nói tôi là mẹ duy nhất của con bé. Con bé nhìn tôi và nói rằng “không, mẹ là người thứ 3 nhưng con thích mẹ nhất".”

Trong một phát hiện kỳ ​​lạ, một tweeter kể câu chuyện bé trai 5 tuổi dẫn gia đình đến một ngôi nhà mà anh ấy đã từng sống.

“Em tôi luôn kể câu chuyện về ông bà của nó cùng với ngôi nhà màu xanh họ từng sống. Tôi không tin đó là sự thật, cho rằng thằng bé dựng chuyện cho đến khi nó dẫn chúng tôi đến đúng địa điểm ấy..”

“Chúng tôi đi mất 45 phút, dừng lại ở cuối một con đường, và một ngôi nhà hoang màu xanh ở đó.”

Một câu chuyện khác về một thành viên trong gia đình đã chết khi còn nhỏ, một người đàn ông cho biết cậu bé đã dự đoán được cái chết của chính mình, và mẹ anh ta tìm thấy một bản vẽ cho thấy những dự đoán đó sau khi anh qua đời.

Đó là một tai nạn mà cậu biết chắc chắn mình sẽ gặp phải. Hàng loạt những câu nói kỳ dị được cậu bé đặt ra ngày hôm ấy. “Cha cảm thấy như thế nào nếu con chết?” “Khu rừng này cần một người hy sinh để hiến tế.”

Một đứa bé đã biết trước được cái chết của mình.

Trong khi dọn dẹp, mẹ của cậu bé đã phát hiện một bản vẽ. “Đứa trẻ đã tiên đoán trước cái chết của mình, mọi thứ.”

Một người mẹ khác nhớ lại thời điểm đứa trẻ mới biết đi của cô dường như nhìn thấy ma, viết: "Tôi đang đi bộ với con bé qua nghĩa trang gần nhà, nó chỉ mới 2 tuổi và nói rằng 'Mẹ, người đàn ông trong chiếc áo khoác màu đỏ ở căn nhà bằng đá kia là ai?' Bé chỉ vào một lăng mộ. Không có ai trong nghĩa trang. ‘Ông ấy đang vẫy tay chào con!' Con bé vẫy lại. 'Ông ấy đang đến để nói chuyện'.”

Một phụ huynh thậm chí còn thừa nhận rằng đứa trẻ mới biết đi của cô dự đoán rằng cô sẽ sinh đôi, cùng với ngày sinh của họ.

“Con bé khẳng định và chỉ vào bụng bầu tôi nói rằng có hai đứa bé khác ở trong đó, và điều này là thật khi tôi siêu âm vài tuần sau đó”, cô viết.

Trong một câu chuyện đáng sợ khác, một người phụ nữ đã kể rằng con trai cô ấy đã gặp cụ nội của mình, người đã qua đời trước khi thằng bé chào đời.

"Khi con trai tôi 3 tuổi, thằng bé đã nắm giữ chuỗi dây chuyền vàng mà bà tôi để lại cho tôi, bà nói tôi có thể giao nó cho cháu gái của bà. Tôi hỏi thằng bé nơi anh ta tìm thấy nó, anh ta nói "Cụ đã đưa nó cho con”. Thậm chí thằng bé còn chưa bao giờ gặp cụ mình”, cô ấy tweet.

 

Hải Vân/ Theo Daily Mail
Tags:
Câu chuyện ám ảnh tại điền trang rùng rợn nhất nước Mỹ

Câu chuyện ám ảnh tại điền trang rùng rợn nhất nước Mỹ

Ẩn mình giữa chốn đồng quê vùng Louisiana, miền Nam nước Mỹ, là một điền trang từ thế kỷ 18 bị ám ảnh bở tin đồn về những bóng ma của quá khứ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất