Điều tra lòng dân, phóng viên cánh tả nhận ra sự ủng hộ quá lớn với ông Trump

Phóng viên của tờ báo thiên tả Politico, cô Tara Palmeri đã đến tiểu bang Wyoming để tìm hiểu xem ai đã ủng hộ lá phiếu của Dân biểu Liz Cheney nhằm luận tội cựu Tổng thống Donald Trump.

21:30 31/01/2021

Những gì cô ấy tìm thấy là hầu như không ai ủng hộ Dân biểu Cheney.

Phần lớn đều ủng hộ cựu Tổng thống Trump.

Trong bản tin MSNBC, cô nói: “Giờ đây họ thấy mình đang trong cuộc thập tự chinh vì Donald Trump … Những gì tôi nghe được rất nhiều từ những người chống lại [Liz Cheney], rằng bà ấy đã không bỏ phiếu cho Wyoming khi bỏ phiếu luận tội [ông Trump], và do đó bà ấy phải bị loại”.

Fox News đưa tin:

Cựu Tổng thống Donald Trump đã thực sự có được – chứ không phải mất đi – ảnh hưởng chính trị kể từ khi rời nhiệm sở, một nhà quan sát chính trị khẳng định hôm thứ Sáu.

Quan sát của phóng viên Politico, Tara Palmeri đi ngược lại với giả định của nhiều người ở Washington DC và các phương tiện truyền thông dòng chính.“Mọi người không muốn nghe bất cứ điều gì chống lại Trump”, Palmeri nói trong một lần xuất hiện trên MSNBC. 

“Trên thực tế, ông ấy càng tránh xa các phương tiện truyền thông, ông ấy càng trở thành một kẻ tử vì đạo, một ông kẹ Đảng Cộng hòa”.

Cô ấy tiếp tục bằng cách nói rằng nền tảng của ông ấy đang ngày càng “mạnh hơn”:

Ở Wyoming, cô ấy nói thêm, “nhiều người nói rằng họ không thực sự là đảng viên Đảng Cộng hòa, thật ra, họ ủng hộ Trump. Vậy đó … Tôi nghĩ rằng nền tảng [của ông ấy] đang trở nên mạnh mẽ hơn, thực sự. Tôi nghĩ rằng một cuộc luận tội sẽ khiến ông ấy trở nên mạnh mẽ hơn nữa – đầy thuyết phục, đó là ý của tôi”.

“Các cử tri Đảng Cộng hòa muốn có một đảng chiến đấu vì họ và đất nước. Không phải là những người đầu hàng cánh tả”, ProTrumpNews đã kết luận.

Tags:
Trung Quốc tan 'ảo mộng' về chính quyền Biden

Trung Quốc tan 'ảo mộng' về chính quyền Biden

Những quyết sách ban đầu của Biden, cùng thái độ cứng rắn của nội các mới, dường như khiến Trung Quốc tiêu tan hy vọng "phá băng" quan hệ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất