Điều ước đêm Giáng sinh của Tổng thống Trump

Vào đêm Giáng sinh, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã nhận cuộc gọi từ trẻ em, hỏi chúng muốn điều gì nhất từ ​​Ông già Noel. Ông cũng tiết lộ danh sách những điều ước Giáng sinh của mình.

09:30 25/12/2017

Theo AFP, một cậu bé đã điện thoại đến nói với Tổng thống cậu muốn xây dựng những hình khối. Một đứa bé khác nói muốn bà ngoại của mình được xuất viện. Còn ông Trump, ông nói mình muốn “hòa bình cho đất nước.”

“Chúng ta đã có sự thịnh vượng – bây giờ chúng ta muốn hòa bình”, ông Trump nói với một đứa trẻ tên là Ryan, người đã gọi Bộ Tư lệnh Phòng không Bắc Mỹ (NORAD) để kiểm tra hành trình của Ông già Noel.

Hàng năm vào đêm Giáng sinh (24/12), NORAD dường như muốn dò tìm chuyến bay của Ông già Noel trên cỗ xe tuần lộc nổi tiếng của ông. Đây là một truyền thống có từ năm 1955, khi một cửa hàng tạp hóa in nhầm một số điện thoại, khiến hàng ngàn người đã gọi tới một đại tá của NORAD để hỏi về Ông già Noel.

Ngồi trên một chiếc ghế bằng vàng bên cạnh Đệ nhất phu nhân Melania Trump trong một phòng lớn trang trí sang trọng, Tổng thống đã nói chuyện với trẻ em và bố mẹ chúng một cách nhiệt tình. Các phóng viên trong phòng chỉ có thể nghe được phần đối thoại của tổng thống trong cuộc trò chuyện.

Tổng thống Trump cũng đoán rằng những đứa trẻ sẽ có một Giáng sinh tuyệt vời nhất từ ​​trước tới nay.

“Bác sẽ đưa ra một dự đoán – Ông già Noel sẽ đối xử với cháu thật tốt, thực sự tốt, tốt nhất từ trước đến nay đối với cháu”, ông nói với một đứa trẻ ở Mississippi, đồng thời mời bé khi nào rảnh ghé qua Phòng Bầu dục.

Trả  lời bé Casper từ Arlington, Virginia, Tổng thống Trump reo lên: “Xây dựng các hình khối! Đó là những gì bác cũng luôn thích”.

“Bác đoán rằng ông già Noel sẽ mang lại cho cháu những khối xây dựng, rất nhiều, cháu sẽ không thể sử dụng hết”, ông nói.

Ryan nói với Tổng thống Trump rằng cậu muốn bà ngoại được xuất viện.

“Điều đó thật tuyệt vời, tốt hơn những yêu cầu về đồ chơi hay cái gì đó”, Tổng thống Trump khen Ryan.

Tags:
Người gốc Việt ăn Giáng Sinh ra sao?

Người gốc Việt ăn Giáng Sinh ra sao?

Giáng Sinh là mùa của gia đình, của chia sẻ. Nhưng dạo gần đây, phạm vi “gia đình” có phần nào thoải mái hơn, phóng khoáng hơn. Do đó, sinh hoạt Giáng Sinh đã thay đổi dần dần.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất