Định cư Mỹ 2018 và những lợi ích cần biết

Mỹ là một đất nước có nền kinh tế hàng đầu trên thế giới vì thế mà nhiều người muốn được định cư tại đây . Mục đích của việc định cư Mỹ của mọi người là tìm kiếm cuộc sống ấm no, hạnh phúc hơn. Bởi lẽ, định cư tại một quốc gia mới phù hợp với bản thân, giúp con người có thêm được nền tảng phát triển bản thân tốt hơn.

21:00 13/05/2018

Vậy định cư tại Mỹ có những lợi ích gì mà lại được nhiều người lựa chọn đến vậy:

Có điều kiện phát triển kinh tế

Nếu có thể dùng từ ngữ để diễn đạt sự phát triển của Mỹ có thể nói rằng phát triển một cách “vượt trội”. Có thể nói rằng, bao nhiêu thế kỷ trôi qua nhưng dường như Mỹ chưa bao giờ nằm ngoài top đầu về tốc độ phát triển kinh tế. Bao nhiêu người thèm muốn được sang Mỹ để có thể giúp bản thân mình trong một điều kiện tốt hơn, đảm bảo cho việc ổn định kinh tế bản thân. Tại Mỹ cũng có nhiều chính sách về công việc dành cho lực lượng lao động từ nhiều quốc gia khác nhau. Đừng chần chừ, việc định cư Mỹ sẽ giúp ích cho bạn cực kỳ nhiều mà có lẽ bạn chẳng bao giờ nghĩ tới.

Chất lượng cuộc sống

Có lẽ, tri thức và sức khỏe luôn song hành với nhau, có như vậy, bạn mới có đủ điều kiện tốt nhất để phát huy bản thân. Mỗi con người, nếu trang bị kiến thức bản thân mình không tốt, làm sao có thể vẫy vùng trước đất trời bao la? Trang bị kiến thức tốt rồi, nhưng sức khỏe lại không cho phép, làm sao có thể thực hiện mọi chuyện một cách tốt nhất? Nước Mỹ ngoài các vấn đề như kinh tế hay môi trường sống, còn một chuyện mà chính phủ tại quốc gia này vô cùng ưu tiên, đó là giáo dục và y tế. Chuyên môn và cơ sở vật chất cho 2 ngành này luôn được chính phủ đầu tư và huy động đầu tư một cách tối đa, giúp cho 2 ngành có đầy đủ điều kiện hoạt động và duy trì ở trạng thái tốt nhất. Đây cũng là điều mà thu hút mọi người đến với nước Mỹ.

Được cấp thẻ xanh

Khi bạn hoàn thành các thủ tục định cư tại Mỹ thì các thành viên trong gia đình bạn sẽ được cấp thẻ xanh để được hưởng những quyền lợi ở Mỹ (điều kiện là thành viên phải dưới 21 tuổi). Bạn được quyền đi lại và làm việc tự do trong nước Mỹ giống như công dân Mỹ chính gốc.

Tất nhiên để trở thành công dân của Mỹ là một quá trình dài, nhưng nếu bạn định cư tại Mỹ lâu năm thì đây là cơ hội tốt dành cho bạn. Có thể nói, công dân Mỹ vô cùng “quyền lực” tại chính đất nước mình và các quốc gia khác. Chính phủ cam kết người dân có đầy đủ quyền lợi của mình dù ở trên bất cứ phương diện nào, miễn rằng bạn sống và thực hiện theo đúng với pháp luật tại khu vực sống

Mang song tịch

Đối với những người dân ở nước khác đến định cư tại Mỹ thì không chỉ mang quốc tịch của đất nước mình sinh ra mà còn được mang quốc tịch của Mỹ. Vì thế mà được hưởng những ưu ái như chính người dân nước Mỹ. Bạn cũng được hưởng những ưu đãi về bảo hiểm, về quyền học tập, làm việc tại đất nước này.

Được hưởng đầy đủ quyền lợi

Bạn là người định cư tại Mỹ thì sẽ được hưởng tất cả các quyền lợi như công dân Mỹ. Từ quyền lợi về học tập, y tế, lao động và tự do ngôn luận. Tuy nhiên chỉ trừ quyền bầu cử là không được tham gia còn lại thì sẽ được đối xử bình đẳng. Bạn có thể đi ra vào nước Mỹ mà không cần Visa giống như đó chính là đất nước của mình. Nếu không may vì một lý do nào đó mà người thân của bạn gặp bất cứ rắc rối nào đối với luật pháp Mỹ thì bạn cũng có quyền bảo lãnh người thân như chính đất nước của bạn. Tất cả thủ tục bảo lãnh cũng được giải quyết nhanh chóng chứ không hề gây khó dễ vì bạn không phải là người Mỹ chính gốc.

Vì những lợi ích tuyệt vời như trên thì hẳn các bạn không còn lo lắng hay băn khoăn khi muốn định cư tại Mỹ nữa. Thủ tục cũng rất đơn giản vì thế mà bạn hãy cứ yên tâm khi mong muốn định cư tại Mỹ.

Theo thexanhmy

Tags:
4 giờ tập thể dục mỗi tuần tăng 70% khả năng thụ thai

4 giờ tập thể dục mỗi tuần tăng 70% khả năng thụ thai

Nghiên cứu mới công bố trên tạp chí Human Reproduction của các nhà khoa học Mỹ cho thấy hoạt động thể chất mạnh giúp tăng đáng kể khả năng thụ thai của nữ giới, kể cả những người có tiền sử sảy thai.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất