Định cư tại Mỹ có thể bảo lãnh cha mẹ?

Ngày nay xã hội đang phát triển đời sống con người được nâng cao vì thế không chỉ với nhu cầu ăn ngon mặc đẹp mà còn mong muốn có cuộc sống tiện lợi văn minh cho gia đình và bản thân, cho nên rất nhiều gia đình muốn con cái được hưởng một cuộc sống tốt đẹp ở những xã hội đang phát triển. Và một trong những lựa chọn hàng đầu là định cư ở Mỹ

10:00 27/04/2019

Rất nhiều người đang băng khoăng không biết làm cách nào để có thể định cư tại Mỹ cùng gia đình mà không sai phạm luật pháp của Mỹ, thì dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn những cách định cư Mỹ cùng gia đình một cách an toàn và nhanh nhất.

Một chương trình mới từ Eb-5 đây là chương trình đầu tư định cư dành cho các doanh nhân đang muốn có cơ hội làm việc và sinh sống tại Mỹ, qua chương trình này các doanh nhân có thể cùng gia đình, vợ/chồng hay con cái dưới 21 tuổi còn độc thân sẽ được nhận thẻ xanh tại nước Mỹ. Nhưng để có thể tham gia chương trình người đầu tư cần phải bỏ một số tiền từ 500.000 EUR vào dự án thuộc vùng tạo việc làm trọng điểm, đồng thời nhà đầu tư cần chứng minh chứng minh có 500.000 EUR và đóng góp 50.000 EUR cho chính phủ. Ngoài ra nhà đầu tư cần tạo ra ít nhất 10 công ăn việc làm cho lao động Mỹ trong vòng 2 năm, cuối cùng nhà đầu tư cần chứng minh 550.000 EUR là nguồn tiền sạch.

Hay một cách khác nữa đó là bảo lãnh cha mẹ đi định cư Mỹ với việc xum họp gia đình vẫn là nền tảng chính của việc nhập cư hợp pháp của Hoa kỳ, nhập cư Mỹ theo diện đoàn tụ gia đình bạn sẽ được cấp thẻ xanh và trở thành thường trú nhân tại nước này. Nếu bạn muốn trở thành thường trú nhân Mỹ bạn phải hội đủ các điều kiện sau đây:

Nếu người bảo lãnh là công dân Mỹ, họ có thể làm đơn xin bảo lãnh người thân ở nước ngoài để nhập cư tới mỹ.

Nếu người bảo lãnh là thường trú nhân họ có thể làm đơn bảo lãnh, trong trường hợp người bảo lãnh cần phải có khả năng cung cấp chứng minh về mối quan hệ.

Trường hợp ưu tiên bạn cần phải có số Visa nhập cư loại ưu tiên phù hợp với bạn

Diện gia đình đặc biệt bạn có thể hội đủ điều kiện để có thẻ xanh nếu bạn là:

+ Con cái hoặc vợ/chồng bị ngược đãi của một công dân Hoa ky

+Được vào hoa kỳ bằng K visa (fiancee) hoặc là vợ/chồng công dân Hoa Kỳ hoặc trẻ em đi kèm

+Được cấp V là loại Visa cho phép gia đình được sống chung tạm thời khi đang chờ xét Visa định cư

+là góa phụ củ một công dân Hoa Kỳ

+Có phải sinh ra trong một nhà ngoại giao nước ngoài tại Hoa Kỳ

Nguồn: duhocchocon.com

Tags:
Giật mình đời tư ngập tràn b.ê bố.i chấn động của dàn mỹ nhân 'Avengers': Nhiều vụ việc phát tán ảnh nóng gây sốc

Giật mình đời tư ngập tràn b.ê bố.i chấn động của dàn mỹ nhân 'Avengers': Nhiều vụ việc phát tán ảnh nóng gây sốc

Dàn mỹ nhân của các phần phim “Avengers” từng vướng vào những lùm xùm từ vạ miệng cho tới lộ ảnh nóng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất