Disney tung ra đoạn trailer đầu tiên cho bộ phim Vua Sử Tử bản live-action

Trailer Vua Sư Tử: Donald Glover, Beyonce và James Earl Jones sẽ đảm nhiệm lồng tiếng cho các nhân vật trong bộ phim Vua Sư Tử sắp ra mắt vào năm tới.

06:30 24/11/2018

Đoạn phim trailer, được sản xuất bởi hãng phim nổi tiếng Walt Disney Studios, thoạt đầu cho thấy hình ảnh của Simbaa (lồng tiếng bởi Donald Glover) và Mufasa (lồng tiếng bởi James Earl Jones). Trailer chính thức ra mắt vào ngày lễ Tạ Ơn.

Lần lượt các cảnh phim nổi tiếng khác xuất hiện trong bản hoạt hình Vua Sư Tử cũng được tái hiện lại chân thật và sống động, đặc biệt với cảnh tượng nơi Rafiki (lồng tiếng bởi John Kani) ôm lấy Simbaa giơ lên trước tất cả các loài động vật Pride Rock.

Phiên bản live-action của The Lion King có ý tưởng bắt nguồn từ đạo diễn Jon Favreau, sử dụng cùng loại công nghệ chụp chuyển động mà ông đã sử dụng để làm đưa các loài động vật trong The Jungle Book năm 2016 vào cuộc sống thực.

James Earl Jones được mời trở lại lồng tiếng cho vai diễn tương tự của mình từ bộ phim hoạt hình kinh điển năm 1994, Vua Mufasa.

“Một ngày nào đó, mặt trời sẽ lặn vào thời đại của ta, và ta sẽ đưa con lên như một vị vua mới”, Mufasa nói.

Các diễn viên nổi tiếng khác cũng được mời tham gia lồng tiếng cho bộ phim bao gồm Seth Rogen trong vai Warthog Pumbaa, Chiwetel Ejiofor trong vai quái vật Scar Sefarious, Billy Eichner trong vai Tim Meerkat khôn ngoan, John Oliver trong vai Zoba và Keegan-Michael Key là linh cẩu Kamari.

Đoạn trailer kết thúc với cái nhìn đầu tiên về Mufasa, người đang gầm gừ với một kẻ thù vô hình, có lẽ là anh trai Scar.

Disney đa dự định ngày phát hành bộ phim vào 19 tháng 7 năm 2019, hiện là bộ phim duy nhất dự kiến ​​phát hành vào ngày đó.

The Lion King là một trong 10 bộ phim mà Disney dự kiến ​​phát hành vào năm 2019, có thể là năm phát triển nhất của hãng phim từ trước đến nay.

Các bộ phim khác cũng sẽ công chiếu vào năm tới bao gồm Dumbo (29 tháng 3), Avengers 4 (ngày 3 tháng 5 năm 2019), Toy Story 4 (21 tháng 6 năm 2019) và Star Wars 9 (ngày 20 tháng 12 năm 2019).

Hải Vân – tinnuomy.com

7 bài học để thành công trong cuộc sống từ Walt Disney

7 bài học để thành công trong cuộc sống từ Walt Disney

Trải qua rất nhiều thất bại để đi đến thành công, ông vua giải trí Walt Disney đã đúc rút ra những bài học cho thành công vô cùng quý giá.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất