Disneyland bán vé 3 ngày đặc biệt cho cư dân Nam California

Để chào mừng năm 2019, công viên Disneyland sẽ bán vé đi ba ngày có giá đặc biệt chỉ dành cho cư dân Nam California.

05:00 07/01/2019

Theo đài ABC7, từ ngày 7 Tháng Giêng, cư dân California có thể đi Disneyland trong ba ngày liên tiếp với giá đặc biệt. Ngoài ra, ba khách sạn của Disneyland cũng Disneyland cũng đang giảm giá phòng thường và phòng thượng hạng.

Giá vé ba ngày của Disneyland là $179 nếu chỉ đi một bên Disneyland hoặc Disney California Adventures. Nếu đi cả hai bên, giá vé là $234.

Từ ngày 7 Tháng Giêng đến 20 Tháng Năm, cư dân Nam California có thể mua loại vé đặc biệt này và có thể đi ba ngày liên tiếp hoặc đi ba ngày trong khoảng thời gian nói trên. Khách phải đưa ra bằng chứng cư dân của Nam California khi mua vé tại cổng hoặc mua trên mạng.

Khách sạn Disney’s Grand Californian sẽ giảm giá 20% cho phòng thường và 25% cho phòng thượng hạng. Khách sạn Disneyland Hotel cũng sẽ giảm giá như vậy. Ngoài ra, khách sạn Disney’s Paradise Pier Hotel sẽ giảm giá 10% cho mọi loại phòng. Du khách có thể đặt phòng được giảm giá từ đây cho đến ngày 16 Tháng Ba.

Tags:
Nam California: 54,000 con chim và gia cầm bị tiêu hủy vì bệnh Newcastle

Nam California: 54,000 con chim và gia cầm bị tiêu hủy vì bệnh Newcastle

Một đợt bùng phát bệnh Newcastle đã buộc nhà chức trách tiêu hủy gần 54,000 con chim và gia cầm, chủ yếu là gà, ở Greater Los Angeles Area (vùng đô thị bao gồm năm quận hạt là Ventura, San Bernardino, Riverside, Los Angeles và Orange).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất