Disneyland thêm chỗ đậu xe, đổi quy định hút thuốc, xe đẩy em bé

Disneyland sắp mở cửa một khu trò chơi mới và sẽ có nhiều thay đổi liên quan đến đậu xe, hút thuốc lá và xe đẩy em bé ở công viên này.

06:00 30/03/2019

Theo đài ABC 7, Disney đang chuẩn bị mở khu “Star Wars: Galaxy’s Edge” tại hai công viên Disneyland ở Anaheim, California và Walt Disney World ở Orlando Florida. Công ty này đưa ra các thay đổi này vì du khách sẽ đến đông hơn.

Về đậu xe, Disneyland sẽ xây thêm bãi Pixar Pals với hơn 5,000 chỗ và có hệ thống báo hiệu để giúp du khách tìm chỗ đậu xe nhanh hơn. Bãi này sẽ chính thức hoạt động vào cuối Tháng Bảy năm nay.

Bãi Toy Story sẽ được thêm 2,000 chỗ đậu xe mới và có thêm nhiều lối ra vào hơn. Sau khi đậu xe, khách sẽ phải đi qua cổng an ninh tại bãi này, sau đó lên xe buýt để vào công viên.

Du khách có thể đặt chỗ trước và không bị tính phí thêm để vào khu trò chơi “Star Wars: Galaxy’s Edge” từ ngày mở cửa 31 Tháng Năm, cho đến ngày 23 Tháng Sáu.

Về xe đẩy em bé, du khách sẽ được đẩy xe với chiều rộng 31 inch và chiều cao 52 inch. Một số khu vực sẽ cấm xe đẩy em bé vì quá đông khách.

Du khách từng được cho hút thuốc tại những chỗ dành riêng. Đến ngày 1 Tháng Năm, Disneyland sẽ hoàn toàn cấm hút thuốc trong công viên này. 

Tags:
Khách đến Lake Elsinore ngắm hoa anh túc đông ‘như đi Disneyland’

Khách đến Lake Elsinore ngắm hoa anh túc đông ‘như đi Disneyland’

Giới hữu trách của thành phố Lake Elsinore, tiểu bang California, cho biết nhiều du khách đến đây ngắm hoa anh túc vàng và đông như khách đi Disneyland.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất